Phong cách

'Quý ông' thản nhiên đỗ ôtô, đi vệ sinh giữa đường đông đúc

Người đàn ông ung dung dừng xe ôtô rồi thoải mái 'giải quyết nỗi buồn' vào dải phân cách giữa đường khi đang có rất nhiều xe qua lại.

Hôm qua, bắt đầu từ diễn đàn Otofun, nhiều tài khoản Facebook truyền nhau hình ảnh một quý ông ăn mặc bảnh bao thản nhiên bước xuống xe đi vệ sinh vào dải phân cách giữa đường ngay giữa ban ngày. Thời điểm đó có khá nhiều xe cô đi lại.

quy-ong-than-nhien-do-oto-di-ve-sinh-giua-duong

"Đèn đỏ, đỗ xe xuống như chỗ không người. Trời đất! Hy vọng chủ xe 30A... này không phải người Hà Nội để làm xấu đi nét thanh lịch nhà tớ nhé!", tài khoản đăng tải X.P. chia sẻ. Những hình ảnh trên được ghi lại tại ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (đối diện trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam).

Các bức ảnh ngay lập tức "gây bão" trên mạng xã hội với tốc độ chia sẻ chóng mặt và hàng nghìn bình luận. Tất cả đều tỏ ra bức xúc và lên án gay gắt hành động kém văn minh, lịch sự ngay giữa thủ đô của người đàn ông trên. Nhiều bình luận cho rằng người đàn ông này "có thể bị say rượu", "bị ma men nhập" tuy nhiên trong phong thái quý ông trong hình rất bình thản, tỉnh táo.

quy-ong-than-nhien-do-oto-di-ve-sinh-giua-duong-1

Quý ông bảnh bao vô tư đi vệ sinh giữa đường.

quy-ong-than-nhien-do-oto-di-ve-sinh-giua-duong-2
quy-ong-than-nhien-do-oto-di-ve-sinh-giua-duong-3

Sau đó bình thản quay về xe trước con mắt ngỡ ngàng của nhiều người.

Nickname Ngân Phương chia sẻ: “Không thể chấp nhận nổi hành vi này. Đi xe đẹp, ăn mặc bảnh bao mà lại có hành động kém lịch sự như vậy. Nếu có mót quá thì cũng đừng 'làm càn' như vậy chứ, hỏng hết hình ảnh của thủ đô".

Lam Dương
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

người đàn ông, đi vệ sinh, đỗ ô tô giữa đường - 'Quý ông' thản nhiên đỗ ôtô, đi vệ sinh giữa đường đông đúc


© 2021 FAP
  5,116,257       31/1,109