Phong cách

Ảnh cụ ông chọn mỹ phẩm cho vợ hút triệu 'like'

Hành động nhỏ của người chồng lớn tuổi khi quan tâm tới sở thích của vợ nhận được sự yêu thích từ cộng đồng.

Được chia sẻ trên trang page Love what matters bức ảnh người chồng lớn tuổi chọn mỹ phẩm cho vợ thu hút một lượng lớn người quan tâm, chia sẻ.

anh-cu-ong-chon-my-phm-cho-vo-khien-trieu-nguoi-xuc-dong

Bức ảnh cũng như câu chuyện nhận được hơn 1,3 triệu lượt like trong một thời gian ngắn.

Trong ảnh là một cặp vợ chồng cao tuổi đang đứng chọn đồ ở quầy mỹ phẩm. Bức hình được đăng tải kèm dòng trạng thái xúc động: "Có một cặp vợ chồng già vào siêu thị. Họ dắt tay nhau đi qua từng gian hàng mua sắm như bao cặp vợ chồng khác. Rồi họ dừng lại ở gian mỹ phẩm. Ông tỉ mỉ chọn cho vợ món đồ phù hợp. Trong lúc bà ấy đang lúng túng phân vân không biết chọn gì thì ông bỗng nhiên khẽ đặt lên trán bà một nụ hôn nồng ấm rồi nói gì đó. Khuôn mặt bà bắt đầu giãn ra, bà nở nụ cười thật tươi đáp lại nụ hôn của ông".

anh-cu-ong-chon-my-phm-cho-vo-khien-trieu-nguoi-xuc-dong-1

Nhiều người đọc ngưỡng mộ câu chuyện của hai vợ chồng già.

Đó chỉ hành động nhỏ nhưng nói lên được tình yêu vĩ đại ông dành cho bà. Khoảnh khắc tình cảm trên thu hút hơn 1,3 triệu lượt yêu thích, gần 500 nghìn chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều người chia sẻ sự xúc động, cảm mến đối với tình cảm của cặp vợ chồng già này. Thậm chí, họ còn tag "một nửa" của mình vào câu chuyện với hy vọng cũng có được tình cảm đẹp như vậy. "Ông chắc hẳn là một người rất yêu thương bà. Nhìn hành động nhỏ của ông không phải ai cũng có được. Hy vọng mình cũng có được tình yêu như vậy trong tương lai", một độc giả bình luận.

anh-cu-ong-chon-my-phm-cho-vo-khien-trieu-nguoi-xuc-dong-2

Sau đó, những câu chuyện cảm động khác về tình yêu của chính mình hay từng được chứng kiến được nhiều người đọc sẻ chia.

Facebooker Libby Gagle cũng chia sẻ câu chuyện cảm động về việc cô từng chứng kiến, nhận được hơn 7 nghìn lượt like: "Tôi đã là y tá suốt 20 năm nay và biết nhiều chuyện tình rất ấm áp. Nhưng ấn tượng nhất với tôi có lẽ là hình ảnh người chồng hằng ngày đến bệnh viện chăm sóc cho vợ bị đột quỵ, cần mẫn từ sáng đến tối khuya khi bà đã yên giấc ngủ. Mỗi đêm ông đều ngồi bên giường thoa kem, massage cho vợ. Tôi thật sự cảm thấy đó là những tình cảm ngọt ngào, đáng quý, không thể so sánh được".

Con gái họ còn chia sẻ với tôi: "Khi mẹ tôi bắt đầu có dấu hiệu của bệnh Alzheimer, bố đã tự nhắc nhở mình cần chăm sóc mẹ nhiều hơn. Sau đó, ông đưa bà tới các tiệm làm đẹp và những nơi bà muốn đi. Họ kết hôn được hơn 60 năm. Mặc dù mẹ đã qua đời vì đột quỵ, tình yêu của hai người vẫn là vĩnh cửu'".

Lam Dương
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

cụ ông chọn mỹ phẩm cho vợ, tình yêu tuổi già, Love what matters, Facebook - Ảnh cụ ông chọn mỹ phẩm cho vợ hút triệu 'like'


© 2021 FAP
  5,116,456       36/1,110