Phong cách

Lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt

Lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi với tất cả mọi người. Trong đó, đôi mắt là nơi thể hiện rõ sự già nua, nhan sắc kém tươi tắn của bạn.

Đôi mắt là điểm nhấn đầu tiên mọi người thường hay chú ý khi nhìn vào người đối diện. Khi đến tuổi trung niên, phần da mỏng quanh mắt dễ xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên của sự lão hóa. Đó có thể là vết chân chim dần dần hằn sâu trên da. Đó cũng có thể là gương mặt già nua, mệt mỏi bởi mí sụp, chất mỡ dư thừa, làn da nhăn nheo. Điều này gây ra tâm lý tự ti và nỗi buồn cho phái đẹp. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo, Giám đốc Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc chia sẻ: “Khoảng 30 tuổi, đôi mắt bắt đầu bước vào giai đoạn lão hóa. Đến khoảng 40, 50 tuổi trở đi, quá trình này diễn biến nhanh hơn, làn da xung quanh mắt chùng xuống, nhăn nheo, xuất hiện nhiều vết chân chim, khả năng đàn hồi kém hơn làm giảm chức năng hoạt động. Vẻ đẹp đôi mắt giảm đi rất nhiều”.

lay-lai-tuoi-thanh-xuan-cho-doi-mat

Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Phẫu thuật thẩm mỹ là lựa chọn của nhiều người để khắc phục tình trạng lão hóa. Thạc sĩ bác sĩ Việt Hảo cho biết việc phẫu thuật có thể liên quan đến nhiều động tác khác nhau như lấy da thừa mí mắt trên, dưới, treo cung mày... Sự kết hợp phương pháp phụ thuộc vào mục tiêu phẫu thuật và kiến nghị của bác sĩ.

Chị Ánh Tuyết (56 tuổi, Gò Vấp) tự ti với tình trạng lão hóa, làn da thừa che phủ hai mí trên. Đuôi mắt hai bên sụp xuống kéo xệ phần da xuống dưới. Vì vậy, thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo chỉ định can thiệp phẫu thuật lấy da thừa mí trên và kết hợp nâng cơ đuôi mắt.

lay-lai-tuoi-thanh-xuan-cho-doi-mat-1

Hình ảnh trước và sau mổ một tuần của chị Ánh Tuyết do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện.

Sau phẫu thuật, đôi mắt của chị Tuyết trở nên gọn gàng hơn, không bị lớp da thừa che phủ, kết hợp nâng cơ đuôi mắt giúp khuôn mặt tươi tắn hơn rất nhiều.

Nâng cơ đuôi mắt là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ tương đối mới ở Việt Nam. Chia sẻ thêm về phương pháp này, bác sĩ Việt Hảo cho biết: “Để thực hiện phẫu thuật này, bác sĩ sẽ dùng loại chỉ chuyên biệt để nâng cơ ở phần đuôi mắt và cố định vào nền xương ổ mắt. Giai đoạn này yêu cầu thao tác thực hiện phải tinh tế, đòi hỏi bác sĩ phải có kinh nghiệm nhằm đánh giá đúng vị trí, làm sao để phần đuôi mắt được nâng lên một cách tự nhiên phù hợp với khuôn mặt, tránh tình trạng bị mắt xếch hoặc mất tự nhiên sau phẫu thuật”.

polyad

Á Hậu Huyền My - đại sứ thương hiệu của thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo, mặc dù có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện vẻ đẹp nhưng chúng ta vẫn phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đa dạng các loại thực phẩm để tiếp nhận các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, bạn nên hạn chế mỡ động vật, tăng cường rau xanh, các loại đậu, ngũ cốc nguyên hạt; thường xuyên uống sữa, chọn loại ít đường; ăn cá nhiều hơn thịt; uống nhiều nước... Việc vận động cơ thể nhẹ nhàng, tham gia vào các câu lạc bộ để tăng cường kết nối và giữ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ cũng là cách chống lão hóa hiệu quả.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc ưu đãi giảm 25% phí dịch vụ, áp dụng từ 17/2 đến 10/3. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

246-248-250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 62991555. Hotline: 0971799555
Website: thammymatngoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, Bệnh viện thẩm mỹ Mắt Ngọc - Lấy lại tuổi thanh xuân cho đôi mắt


© 2021 FAP
  5,115,750       5/1,106