Phong cách

Khuyến mãi đồ nội y Triumph

Từ nay đến 16/3, trên trang mua sắm trực tuyến Yes24.vn, các sản phẩm của Triumph đều được khuyến mãi lớn với giá chỉ từ 89.000 đồng.

Triumph là một trong những thương hiệu đồ lót nữ nổi tiếng thế giới với hơn 100 năm kinh nghiệm và mạng lưới chi nhánh rộng khắp toàn cầu. Các thiết kế đều dựa trên tiêu chí chất lượng và phong cách thời trang hiện đại. Với chất liệu cao cấp cùng kiểu dáng quyến rũ, Triumph đã khơi nguồn cảm hứng vẻ đẹp hình thể và tôn vinh những đường cong gợi cảm của người phụ nữ.

Tại Yes24, nhiều sản phẩm đồ lót Triumph đang được bán với giá ưu đãi. Với 89.000 đồng là bạn có thể mang về một sản phẩm ưng ý.

Một số sản phẩm trong chương trình:

Triumph là sự lựa chọn dành cho các cô nàng cá tính, hiện đại.

Triumph là sự lựa chọn dành cho các cô nàng cá tính, hiện đại.

Các bạn còn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh cực kì quyến rũ giá chỉ từ 89.000 đồng.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ cánh quyến rũ với giá chỉ từ 89.000 đồng.

khuyen-mai-do-noi-y-triumph-2

Thiết kế cổ Deep V tạo khe ngực mang đến cảm giác đầy đặn ngay cả với những bạn có khuôn ngực nhỏ.

Đệm mút thông minh Memory Cushion với chức năng ghi nhớ từng đường cong cơ thể, hỗ trợ nâng tối đa vòng một gợi cảm, mang đến nét đẹp tự nhiên, êm ái và mềm mại với làn da

Đệm mút thông minh Memory Cushion với chức năng ghi nhớ từng đường cong cơ thể, hỗ trợ nâng vòng một gợi cảm, mang đến nét đẹp tự nhiên, êm ái và mềm mại với làn da.

Ẩn dưới chiếc váy voan cùng tone, họa tiết ren tinh tế của chiếc áo ngực Triumph Maxi 800 sẽ là những điểm nhấn ấn tượng cho chiếc váy đáng yêu của bạn.

Ẩn dưới chiếc váy voan cùng tone, họa tiết ren tinh tế của chiếc áo ngực Triumph Maxi 800 sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho chiếc váy đáng yêu của bạn.

khuyen-mai-do-noi-y-triumph-5

Áo ngực đơn giản mà thoải mái trong các hoạt động.

Dây vai có thể tháo rời ra giúp thỏa mãn những nhu cầu trang phục mặc ngoài khác nhau. Dây vai mềm mại như nhung giúp giảm áp lực tác động lên vai

Dây vai có thể tháo rời đảm bảo nhu cầu trang phục mặc ngoài khác nhau. Dây vai mềm mại như nhung giúp giảm áp lực tác động lên vai.

Điểm nhấn nhá tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của bộ sưu tập là họa tiết ren thêu được phối nhẹ nhàng trên bầu áo cùng với những đường cắt mang đến sự tinh tế, sang trọng cho người sử dụng.

Điểm nhấn tạo vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của bộ sưu tập là họa tiết ren thêu được phối nhẹ nhàng trên bầu áo cùng những đường cắt sự tinh tế, sang trọng.

Cùng Yes24 tạo nên một vẻ đẹp hình thể hoàn mỹ với các sản phẩm từ Triumph. Click vào đây http://www.yes24.vn/khuyen-mai/631660/triumph-new-arrival.html?cid=ngoisao&utm_source=ngoisao&utm_medium=pr&utm_campaign=Prngoisao_T0216_triumph để xem chi tiết sản phẩm và cách chọn lựa những bộ đồ lót phù hợp với vóc dáng của mình!

Tham khảo thêm tại đây.

(Nguồn: Yes24)

NgoiSao.net

Yes24. đồ lót, áo ngực, Triumph - Khuyến mãi đồ nội y Triumph


© 2021 FAP
  5,114,067       328/4,635