Phong cách

Biến tấu cùng trang sức ngọc trai

Nằm trong Top 10 trang sức mùa xuân được tạp chí Vogue danh tiếng nhắc tới, ngọc trai là phụ kiện yêu thích của phái đẹp.

Đeo phụ kiện là một trong những nghi thức không thể thiếu của chị em để hoàn thiện phong cách khi xuống phố. Tại châu Âu, ngay từ thế kỷ 20, ngọc trai đã là trang sức cần có trong tủ phụ kiện của những cô nàng ý thức được việc làm đẹp và muốn khẳng định phong cách, vị thế riêng. Ngọc trai không chỉ được phái đẹp trưng diện trong các dịp vui chơi, dạo phố, hẹn hò… mà còn trở thành vật phẩm đính ước, cầu hôn hay kỷ vật đám cưới thiêng liêng.

bi-quyet-voi-trang-suc-ngoc-trai-xin-edit

Nàng Daisy xinh đẹp cùng phụ kiện trang sức ngọc trai sang trọng trong phim "The great Gatsby".

Ở Việt Nam, trang sức ngọc trai thường được sử dụng trong những dịp quan trọng hoặc các bữa tiệc. Phụ nữ Việt thường có suy nghĩ đeo ngọc trai sẽ làm mất đi vẻ trẻ trung mà thay vào đó là phong cách đằm thắm, mặn mà. Điều này đã hạn chế sự biến tấu của trang sức ngọc trai trong việc tỏa sáng vẻ đẹp của chị em.

Gần đây, với sự hội nhập phong cách của giới trẻ cùng ý thức khác biệt hóa trong làm đẹp, ngày càng có nhiều cô nàng sử dụng ngọc trai làm phụ kiện. Một số người nổi tiếng cũng yêu thích và dùng trang sức ngọc trai thường ngày như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Thanh Thúy…

bi-quyet-voi-trang-suc-ngoc-trai-xin-edit-1

Hoa hậu Mai Phương Thúy ấn tượng và sang trọng trong trang sức ngọc trai của Hoàng Gia Pearl.

Để bắt nhịp với xu hướng trang sức trên thế giới và giúp chị em thêm tỏa sáng, Hoàng Gia Pearl không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu, phong cách làm đẹp phù hợp với phụ nữ Việt. Thương hiệu chú trọng giới thiệu những thiết kế trẻ trung cùng mức giá hợp lý, làm thỏa mãn các tín đồ yêu ngọc. Bên cạnh đó, Hoàng Gia Pearl cũng sáng tạo và ra mắt những thiết kế trang sức đẳng cấp, chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu.

bi-quyet-voi-trang-suc-ngoc-trai-xin-edit-2

Vẻ đẹp vĩnh cửu của trang sức ngọc trai trong thiết kế vòng cổ Phượng Hoàng Tung Cánh của Hoàng Gia Pearl.

Hoàng Gia Pearl là một trong những thương hiệu ngọc trai dẫn đầu cả nước về nuôi cấy và chế tác ngọc trai với hệ thống trại nuôi ngọc trai rộng lớn tại Khánh Hòa cùng xưởng chế tác trang sức quy mô tại TP HCM. Đơn vị được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những cống hiến về phát triển khoa học kỹ thuật trong nuôi cấy ngọc trai.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng lời chúc yêu thương dành cho phái đẹp, Hoàng Gia Pearl còn gửi tới khách hàng chương trình mua sắm "Trao trọn yêu thương" với nhiều quà tặng ý nghĩa và giá trị gồm đôi bông tai ngọc trai và thẻ mua hàng đến 10 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại hệ thống thương hiệu từ 26/2 đến 20/3. Chi tiết tham khảo tại http://ngoctraihoanggia.com, liên hệ hotline 0909 66 22 31 hoặc đến các cửa hàng mua sắm của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc. 

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Ngọc trai Hoàng Gia, Hoàng Gia Pearl, trang sức ngọc trai - Biến tấu cùng trang sức ngọc trai


© 2021 FAP
  5,114,258       324/5,132