Phong cách

Cô bé 3 tuổi đỡ đẻ thành công cho cừu

Lilly trực tiếp thực hiện ca đỡ đẻ dưới sự hướng dẫn của mẹ. Cô bé rất thích thú với công việc này.

Mới đây, một video ghi lại cảnh một em bé đang đỡ đẻ cho cừu thu hút sự chú ý của hàng nghìn người xem. Mẹ bé, chị Rachel Nicholas, 32 tuổi, hiện sống tại một trang trại ở Raglan, Monmouthshire (Anh) là người quay lại đoạn video và chia sẻ trên trang cá nhân.

co-be-3-tuoi-do-de-thanh-cong-cho-cuu
co-be-3-tuoi-do-de-thanh-cong-cho-cuu-1

Lilly đề nghị mẹ cho bé được thực hiện công việc này.

Trong video, cô bé dễ thương Lilly, 3 tuổi không hề tỏ ra sợ hãi mà ngược lại rất hào hứng với công việc mà ít người có thể tưởng tượng một em bé có thể làm được. Lilly dùng hai tay trần của mình trực tiếp "thực hiện ca đỡ đẻ" dưới sự hướng dẫn của mẹ. Có lúc bé còn nằm hẳn cả xuống nền cỏ, hai tay ướt đầm.

Thỉnh thoảng chị Rachel có hỏi, Lilly rất bình tĩnh trả lời mẹ trong suốt quá trình đỡ đẻ. “Con có thấy gì không?" "Con thấy đầu nó rồi”... Ngay khi quá trình sinh nở của cừu mẹ kết thúc, Lilly hét vang phấn khích: “Con làm được rồi!”. Sự đáng yêu dễ thương, cùng gương mặt ngây thơ thích thú khi chứng kiến một sự sống mới chào đời của Lilly khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú.

co-be-3-tuoi-do-de-thanh-cong-cho-cuu-2

Bé Lilly rất thường tới trang trại để giúp đỡ mẹ. Cô bé thích cho động vật ăn và tắm cho chúng.

Chia sẻ trên Facebook, chị Rachel tâm sự: "Chú cừu thứ hai đã được Lilly đỡ đẻ. Bé rất thích thú và cảm thấy vui sướng khi bản thân làm được một điều kỳ diệu. Đó là điều tuyệt vời với một đứa trẻ 3 tuổi như Lilly".

Cô bé đáng yêu này còn nhận được vô số lời tán thưởng của người xem. “Cô bé dũng cảm và thông minh quá!”, thậm chí có người đã gọi cô là “bác sĩ thú y tương lai”. Đa số đều tỏ ra rất ngạc nhiên vì công việc mà bé đã làm.

"Từ khi lên hai, Lilly đã tới trang trại để giúp đỡ mẹ làm việc. Cô bé thích cho động vật ăn, tắm cho chúng. Khi thấy tôi đỡ đẻ cho chú cừu thứ nhất, bé đã quan sát và hỏi rất nhiều. Lúc sau, bé xắn tay áo lên và đề nghị hãy cho con làm điều đó. Tôi rất bất ngờ khi thấy con gái thực hiện thành công, và thấy rất vui khi con bé yêu thích những công việc ở nông trại, nơi bé sinh ra và lớn lên", mẹ Rachel chia sẻ.

co-be-3-tuoi-do-de-thanh-cong-cho-cuu-3

Lilly thường xuyên được mẹ cho đến trang trại.

co-be-3-tuoi-do-de-thanh-cong-cho-cuu-4

Từ nhỏ, cô bé đã tỏ ra là một người yêu thích động vật.

Vy An
Video: Facebook

NgoiSao.net

bé 3 tuổi, đỡ đẻ cho cừu, Lilly, mẹ Rachel Nicholas - Cô bé 3 tuổi đỡ đẻ thành công cho cừu


© 2021 FAP
  5,115,476       52/1,246