Phong cách

Tạo nét phú quý cho gương mặt phái đẹp

Một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên không chỉ tăng nét thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp theo nhân tướng học.

polyad

Chiếc mũi đẹp sẽ có tỷ lệ chuẩn theo kích thước chiều dài mũi bằng một phần 3 chiều dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9 đến 11mm, độ cao của chóp mũi bằng một phần 2 chiều dài mũi.

Sống mũi cao thanh tú

Nếu không may sở hữu một chiếc mũi thấp không như ý, thì việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ cũng không mất quá nhiều thời gian giúp bạn có được chiếc mũi đẹp.

Một chiếc mũi thân cao, dáng mũi thẳng, chóp mũi tròn cùng hai cánh mũi thon gọn tự nhiên được gọi là tướng vượng phu. Người phụ nữ nào có được chiếc mũi như vậy có khí chất cao quý, giúp chồng giàu sang và gặp nhiều may mắn trong đời.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Hàn Quốc và Việt Nam cùng công nghệ nâng mũi tiên tiến, chỉ trong 45 phút, Viện thẩm mỹ Lavender có thể giúp bạn thay đổi hình dáng mũi toàn diện, tự nhiên, an toàn mà không gây bóng đỏ, lộ sống mũi hay biến chứng.

polyad

Công nghệ nâng mũi tại Lavender khắc phục được tất cả khuyết điểm như: sống mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè ngang…

Má lúm đồng tiền

Là một trong những nét quan trọng tạo nên tướng phú quý, má lúm đồng tiền là biểu tượng cho sự tài lộc và may mắn, mang đến sự suôn sẻ trong công danh, sự nghiệp. Những phụ nữ khi sở hữu má lúm đồng tiền thường được rất nhiều người yêu mến bởi sự duyên dáng, đáng yêu và dễ gần. Bởi vậy, việc tạo má lúm đồng tiền được phái đẹp yêu thích.

Má lúm chính là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má, đây cũng là cơ chế để các bác sĩ thẩm mỹ có thể can thiệp giúp chị em sở hữu những lúm má như ý và nhanh chóng.

tao-net-phu-quy-cho-guong-mat-phai-dep-2

Kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ má trong khoang miệng giúp hình thành lõm má tự nhiên khi nói hoặc cười.

Tại Viện thẩm mỹ Lavender, công nghệ tạo má lúm không xâm lấn sẽ hoàn thành chỉ sau 20 phút thực hiện. Với nhiều ưu điểm như không gây đau đớn, không để lại sẹo, mặt không bị lõm khi không cử động, má lúm khi thực hiện ở Lavender sẽ đẹp tự nhiên, cân đối, kích thước và độ sâu theo mong muốn của khách hàng nhưng vẫn hài hoà với tổng thể khuôn mặt.

Lavender cũng là là địa chỉ làm đẹp có máy Vectra 3D cho phép bạn có thể xem trước đến 95% kết quả sau khi phẫu thuât, cam kết bảo hành chất lượng thẩm mỹ cho khách hàng.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Chi nhánh TP HCM: 33 -35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Website: vienthammylavender.vn
Facebook: facebook.com/vienthammylavender

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, làm đẹp, mũi cao, tạo má lúm đồng tiền - Tạo nét phú quý cho gương mặt phái đẹp


© 2021 FAP
  5,114,787       32/1,300