Phong cách

Hậu trường bộ ảnh ấn tượng ở Sydney của Jessica Minh Anh

Buổi chụp hình của nàng mẫu gốc Việt kéo dài hơn 20 giờ, tại bốn địa điểm quan trọng ở Sydney.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh

Sau khi thực hiện những bộ ảnh hoành tráng tại các địa điểm nổi tiếng thế giới như hẻm núi lớn Grand Canyon, tháp Eiffel, sông Hudson..., ê-kíp của Jessica Minh Anh đã tới Sydney (Australia) vào đầu tuần để tiếp tục sản xuất loạt hình ảnh ấn tượng, phục vụ cho J Spring Fashion Show 2016 sắp tới.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh-1

Buổi chụp hình kéo dài hơn 20 giờ, tại bốn địa điểm quan trọng của Sydney. Lần này, nữ người mẫu kiêm nhà sản xuất chương trình thời trang gốc Việt đã làm việc với chính quyền Sydney, vườn bách thảo Hoàng gia (Royal Botanic Gardens), tàu Captain Cook và một khách sạn nổi tiếng để hoàn thành bộ ảnh độc đáo.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh-2

Các tên tuổi làng thời trang tham gia buổi chụp bao gồm nhà thiết kế Haute Couture người Australia - Paolo Sebastian, đại diện hai nhà mốt Li-băng là Rami Kadi và Azzi & Osta, tài năng trẻ người Pakistan - Syeda Amera, và hãng thời trang New Zealand - Beverley Riverina.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh-3

Ngoài ra, Jessica Minh Anh còn được các nhà thiết kế kim cương của Sydney ưu ái khi cung cấp các bộ trang sức thiết kế riêng cho cô trong buổi chụp hình.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh-4

Để tôn thêm nét cá tính của Jessica Minh Anh, ê-kíp đã chuẩn bị bốn mẫu tóc và kiểu trang điểm, bao gồm các hình tượng: vẻ đẹp kiêu sa, nữ chiến binh huyền bí và hai kiểu tóc lấy ý tưởng từ nhà hát Opera Sydney cùng cầu Cảng Sydney.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh-5

Ngày 14/3, cô sẽ tổ chức chương trình thời trang J Spring Fashion Show 2016 và biến con tàu khổng lồ Costa Luminosa (Con tàu Ánh sáng) tại Sydney thành sàn diễn ngoài trời mới nhất, hứa hẹn ấn tượng nhất từ trước tới nay.

hau-truong-bo-anh-an-tuong-o-sydney-cua-jessica-minh-anh-6

Video giới thiệu chương trình và bộ ảnh chính thức sẽ ra mắt trong tuần tới.

Zimi

NgoiSao.net

Jessica Minh Anh - Hậu trường bộ ảnh ấn tượng ở Sydney của Jessica Minh Anh


© 2021 FAP
  5,114,937       45/1,308