Phong cách

3 lưu ý trong thẩm mỹ gọt mặt V line

Tìm hiểu thông tin trước khi thực hiện giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công, đảm bảo về độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Thẩm mỹ gọt mặt V line là phương pháp được nhiều người lựa chọn để có được nét đẹp của chuẩn mực. Tuy nhiên, không thiếu những trường hợp gặp phải biến chứng như hàm bị lệch, cấu trúc xương hàm dưới không vững, gương mặt đơ, giả tạo…

Theo nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ KIM thì phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt V line là phương pháp làm đẹp đòi hỏi tính an toàn cao. Khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào phần xương hàm, điều chỉnh hàm vuông trở lên thon gọn và mềm mại.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Đầu tiên, bạn cần biết ca gọt mặt V line phải được thực hiện trong bệnh viện. Chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê cho phẫu thuật gọt mặt V line.

Bên cạnh đó, bệnh viện nơi bạn thực hiện gọt mặt, phải trang bị những thiết bị cần thiết sau:

Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha: giúp bác sĩ xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và độ xốp của xương đồng thời xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác. Nếu không sử dụng 2 thiết bị này thì không phân tích chính xác được cấu trúc xương hàm, dây thần kinh hàm dưới và vị trí cắt xương dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật gọt mặt V line.

Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ: phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương. Nếu bác sĩ không sử dụng phần mềm này thì đồng nghĩa với việc sẽ không có phân tích cấu trúc xương hàm, vì vậy trong quá trình gọt mặt V line bác sĩ cũng chỉ “mổ mò’ dựa vào cảm tính và ước lượng.

polyad

Bản phân tích của Emily Linh tại bệnh viện thẩm mỹ KIM trước khi tiến hành phẫu thuật.

Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed: trong phẫu thuật gọt mặt, máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác, giúp việc cắt xương không đau hay chảy máu, đồng thời, lưỡi cắt rất mỏng nên không làm tổn thương, không tạo bột xương, vết thương nhanh chóng lành, giảm nhanh tình trạng sưng nề.

polyad

Người mẫu ảnh Emily Linh xinh đẹp hơn sau khi gọt mặt V-line, nâng mũi S line tại KIM Hospital do bác sĩ Nam thực hiện.

Như vậy, để cho việc phẫu thuật được diễn ra an toàn và hiệu quả lời khuyên dành cho bạn nên lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được cấp phép và có đội ngũ bác sĩ giỏi và phải có đầy đủ 3 thiết bị trên đây. Đây là cách giúp bạn tránh được những tác hại, biến chứng không đáng có trong thẩm mỹ gọt mặt.

Gọt măt V line tại Bệnh viện KIM không chỉ đảm bảo được các yếu tố trên mà còn được thực hiện trong phòng phẫu thuật đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các dịch vụ như độn cằm V line, nâng mũi S line 3D, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, phẫu thuật mắt to, tạo bọng mắt dưới, tạo mắt cười, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, trẻ hóa da Thermage, hút mỡ toàn thân, căng da bụng….

Bệnh viện thẩm mỹ KIM tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa từ ngày 23/1đến hết ngày 29/2 tri ân khách hàng.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258
Website: www.benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

gọt mặt, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ KIM - 3 lưu ý trong thẩm mỹ gọt mặt V line


© 2021 FAP
  5,114,761       32/1,338