Phong cách

Thứ bảy của bạn

Những khó khăn trước mắt tưởng chừng sẽ khiến Kim Ngưu gục ngã nhưng thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Chỉ cần Dương Cưu vượt qua được thử thách đặc biệt này thì chiến thắng nhất định sẽ nằm trong tay bạn. Điều bạn cần làm bây giờ là giữ vững lòng tin và tiếp tục chiến đấu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kiên trì vượt qua chúng và bạn sẽ gặt hái được những bài học quý giá.

thu-bay-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Hình ảnh một ai đó sẽ quanh quẩn trong tâm trí Song Sinh suốt cả ngày hôm nay. Mạnh dạn lên và tiếp cận người ấy nhé. Vẫn còn cơ hội cho bạn đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày khá vất vả với Cự Giải khi bạn phải giải quyết hàng loạt nhiệm vụ quan trọng. Gạt bỏ hết những cảm xúc cá nhân sang một bên và chú tâm vào công việc nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những lời đàm tiếu vô căn cứ chính là điều làm Sư Tử hết sức phẫn nộ. Thêm vào đó, những ý tưởng của bạn không nhận được sự hưởng ứng cũng là nguyên nhân khiến bạn muốn từ bỏ mọi thứ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang phải chịu đựng tình trạng ‘viêm màng túi’ khá trần trọng. Tuy nhiên việc đó không làm bạn lo lắng bằng các xung đột với gia đình và người thân yêu của mình. Bình tĩnh và từ từ giải quyết vấn đề nha.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là một ngày khá quan trọng với Thiên Bình. Tương lai của bạn đều phụ thuộc vào lúc này. Vì thế đừng lơ là bất cứ một phút giây nào nha.

Bò Cạp (23/12-21/11)

Mọi người đều trông chờ vào Bò Cạp trong ngày hôm nay. Thay vì cảm thấy nặng nề và áp lực, bạn nên tìm ra hướng giải quyết thích hợp nhất ngay bây giờ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thần may mắn liên tiếp mỉm cười với Nhân Mã, khiến những khó khăn bây lâu nay chỉ còn là ‘muỗi’ mà thôi. Chúng có thể là các vấn đề liên quan đến tài chính, sự nghiệp và tình cảm của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ phải dành thời gian bên gia đình của mình. Ngoài ra, bạn và người ấy cũng có một vài bất đồng quan điểm khó giải quyết. Hãy yên lặng một thời gian để lấy lại bình tĩnh đã nha.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Những mối quan hệ bấy lâu nay của Bảo Bình chính là cánh tay phải đắc lực trong công việc. Ngày hôm nay, rất có thể sẽ xảy ra những mâu thuẫn nhỏ với họ. Cẩn thận nha!

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư muốn đạt được mục tiêu của mình, bạn luôn phải đánh đổi điều gì đó. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kỹ trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,114,071       332/4,683