Phong cách

Thực đơn 'chống già' của loạt mỹ nhân không tuổi xứ Hàn

Táo, việt quất, trà xanh là những món 'tủ' của Go Hyun Jung, Jang Na Ra và Lee Young Ae.

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han

Nếu chỉ nhìn bức ảnh này, khó có thể tin Go Hyun Jung năm nay đã 44 tuổi. Hoa hậu Hàn Quốc 1989 giữ được làn da căng mịn, trẻ trung nhờ luôn tránh xa các thực phẩm sử dụng nhiều gia vị mặn và cay. Thực đơn của cô gồm các loại rau, củ, hoa quả tươi. Táo, việt quất, nước ép cà rốt và trà nho mật ong là những món tủ của người đẹp không tuổi này. 

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han-1

Ha Ji Won hầu như không già đi chút nào so với thời kỳ mới đóng phim. Chia sẻ trong một show truyền hình năm 2015, 'Hoàng hậu Ki' cho biết cô có thói quen đắt mặt nạ mỗi ngày. Cô thích ăn sữa chua, mật ong và hoa quả. Khi uống rượu soju, cô thường pha thêm nước cốt chanh để giảm thiểu tác hại của rượu lên da. 

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han-2

Jang Na Ra luôn là cái tên đầu tiên mà khán giả nhớ tới khi nói đến những mỹ nhân không tuổi. Khuôn mặt của Jang Na Ra không hề thay đổi chút nào so với thời cô mới debut năm 2001. Người đẹp 34 tuổi chia sẻ, cô có thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và ăn rất nhiều hoa quả. Táo, kiwi và dâu tây là những món yêu thích của cô.

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han-3

Mỹ nhân 38 tuổi, Kim Hee Sun, tiết lộ, bí quyết để giữ gìn nhan sắc của cô chính là nhân sâm. Uống nước sâm mỗi ngày giúp cô tăng cường sức khỏe và trẻ hóa làn da.

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han-4

Để bảo vệ da, Lee Young Ae tuyệt đối không ăn mỳ tôm. Người đẹp 44 tuổi thường xuyên uống trà xanh và ăn nho.

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han-5

Thực đơn của người đẹp Descendants of the Sun gồm các loại rau củ và trứng. Thi thoảng, Song Hye Kyo cũng tự thưởng cho mình một lon nước ngọt hoặc một thanh socola. 

thuc-don-chong-gia-cua-loat-my-nhan-khong-tuoi-xu-han-6

Người đẹp 36 tuổi, Im Seo Jeong luôn uống một cốc sinh tố làm đẹp da thay cho bữa sáng. Thành phần của ly sinh tố này gồm chuối, hạnh nhân, việt quất, hạt dẻ và sữa. 

Greenie

NgoiSao.net

Hàn, thực đơn, trẻ hóa, mỹ nhân, Go Hyun Jung, Ha Ji Won, Jang Na Ra, Kim Hee Sun, Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Im Seo Jeong - Thực đơn 'chống già' của


© 2021 FAP
  5,113,755       252/3,899