Phong cách

Mifuki chống lão hóa gìn giữ vẻ thanh xuân

Quá trình lão hóa diễn ra không chỉ bởi các yếu tố di truyền, tuổi tác mà còn do tác động của ánh nắng mặt trời, khiến chị em vất vả tìm phương pháp chăm sóc da.

Càng lớn tuổi, các sợi collagen càng mất dần, sợi đàn hồi teo mỏng, da chùng nhão và nếp nhăn xuất hiện. Da còn là bộ phận của cơ thể chịu tác động nhiều yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, khí hậu, hóa chất... dẫn đến các tế bào dễ bị thoái hóa, bề dày của da thay đổi.

Làn da có thể bắt đầu lão hóa từ 20 tuổi trở đi và trở nên rõ rệt khi bước sang giai đoạn 30. Sau 40 tuổi, các nếp nhăn, dấu chân chim nhiều hơn, hằn sâu, da khô và thô ráp, khiến phái đẹp lo lắng khi không còn lưu giữ được nét thanh xuân. Việt Nam là nước nhiệt đới gió mùa, nắng nóng cộng với sự thất thường trong thời tiết và môi trường, chưa kể ở một số thành phố lớn mức độ ô nhiễm cao khiến làn da nhanh lão hóa hơn. Vì vậy, chị em thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

mifuki-chong-lao-hoa-gin-giu-net-dep-thanh-xuan-xin-bai-edit-a

Lão hóa da đến từ nhiều yếu tố từ môi trường, di truyền, tuổi tác.

Thương hiệu mỹ phẩm Mifuki Nhật Bản giới thiệu dòng sản phẩm dưỡng da, chiết xuất từ thiên nhiên không gây dị ứng. Sản phẩm Triple Cream 3 tác dụng: làm trắng, chống nhăn, ngừa lão hóa và chống nắng phù hợp với đặc điểm làn da phái đẹp. Việc ngăn chặn các vết nhăn hình thành từ sớm, giúp da khỏe hơn từ bên trong sẽ giúp chị em dễ dàng hơn trong việc điều trị các đốm nâu, nếp nhăn, vùng da khô, không đều màu. Dưỡng da kỹ là một trong những cách đơn giản để bạn không cần dùng đến các phương pháp thẩm mỹ hỗ trợ.

mifuki-chong-lao-hoa-gin-giu-net-dep-thanh-xuan-xin-bai-edit-a-1

Kết hợp sử dụng mỹ phẩm và massage đều đặn mỗi ngày cho bạn làn da đẹp.

Sản phẩm với công thức chứa các hoạt chất chống nhăn giúp cho các vết hằn sâu, chân chim, vết thâm mờ đi, ngăn ngừa các dấu hiệu thoái hóa xuất hiện. Nhiều hoạt chất dưỡng da tự nhiên, bảo vệ da trước các tia UV, chống lại các yếu tố có hại từ môi trường, khói bụi, nắng nóng, phục hồi làn da lão hóa sớm. Bạn chỉ cần thoa sản phẩm lên mặt, cổ, ngực vào buổi sáng và buổi tối, sau khi rửa mặt; dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho lớp kem thẩm thấu đều.

mifuki-chong-lao-hoa-gin-giu-net-dep-thanh-xuan-xin-bai-edit-a-2

Dòng dưỡng da Mifuki giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân hiệu quả.

Kem dưỡng da với 3 tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ làn da khỏi các yếu tố có hại từ môi trường bên ngoài cũng như cải thiện làn da trong giai đoạn lão hóa, trả lại vẻ đẹp rạng rỡ, căng mịn.

Mifuki Tokyo là thương hiệu đến từ Nhật Bản, với các dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho việc chăm sóc sắc đẹp và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam.

Thương hiệu với dòng sản phẩm đặc trị:

Triple Cream 3 in 1: kem dưỡng 3 tác dụng làm trắng; chống nhăn; ngừa lão hóa và chống nắng.
Doctor UV Whitening Essence: tinh chất đặc trị trắng da.
Doctor Anti Wrinkle Firming eye Cream: kem mắt đặc trị chống nhăn, chống thâm quầng, bọng mắt.
Hot Deep Body Gel: Gel massage tiêu mỡ.
Crystal Whitening Body Cream: kem dưỡng trắng da toàn thân.
UV Brightening Foam Cleanser: sữa rửa mặt chống nắng trắng da cho mọi làn da.

(Nguồn: Mifuki)

NgoiSao.net

mỹ phẩm, mifuki, chăm sóc da - Mifuki chống lão hóa gìn giữ vẻ thanh xuân


© 2021 FAP
  5,108,792       5/887