Phong cách

Tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc

Trong hai ngày 9-10/3, đoàn bác sĩ thuộc Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam và tư vấn trực tiếp tại Viện thẩm mỹ Lavender.

Trong vòng một năm trở lại đây, thẩm mỹ chuẩn Hàn là khái niệm được phái đẹp hay nhắc tới, được hiểu là vẻ đẹp đã qua phẫu thuật nhưng tự nhiên như chưa hề dao kéo. Để có được kết quả đó, tay nghề và thẩm mỹ của bác sĩ chiếm tới 70% thành công, 30% còn lại phụ thuộc vào thiết bị hiện đại, quy trình phẫu thuật, tình trạng thể chất bệnh nhân. Hàng chục năm qua, Hàn Quốc được đánh giá cao trong lĩnh vực chỉnh hình làm đẹp vì bên cạnh việc sở hữu cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế, đây còn là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ giỏi trên thế giới.

polyad

Các sao Hàn trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, không bị đơ cứng được phái đẹp yêu thích.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam còn tồn tại nhiều nhược điểm như bác sĩ tay nghề không cao, thực hiện không đúng chuyên môn, ít kinh nghiệm. Nhiều người thực hiện thẩm mỹ ở những cơ sở thẩm mỹ không có giấy phép, cùng với cơ sở vật chất không đạt tiêu chuẩn gây ra tình trạng viêm nhiễm, biến chứng, thậm chí tử vong.

polyad

Tụt sống mũi, môi vón cục hay ngực bị lệch là kết quả mà nhiều chị em đã gặp phải khi phẫu thuật bởi các bác sĩ tay nghề và thẩm mỹ kém.

Lo lắng trước những rủi ro khi phẫu thuật chỉnh hình mà các cơ sở thiếu uy tín mang tới, ngày càng nhiều phái đẹp Việt có mong muốn thực hiện thẩm mỹ trực tiếp tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật, đi lại, ăn ở quá đắt đỏ vẫn là rào cản khiến chị em khó lòng hiện thực hoá ước mơ. Viện thẩm mỹ Lavender hợp tác với nhiều bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới và nhiều bác sĩ giỏi tại Hàn Quốc giúp phái đẹp dễ dàng cải thiện nhan sắc một cách an toàn và hiệu quả.

Trong hai ngày 9-10/3, bác sĩ Kim Jong Do, bác sĩ Kim Jong Hwa cùng đoàn cộng sự sẽ có lịch tư vấn thẩm mỹ trực tiếp và miễn phí giải đáp thắc mắc về thẩm mỹ mắt, mũi, cằm tại Lavender. Những kiến thức chuyên sâu cũng như các kinh nghiệm thực tế của họ sẽ giúp phái đẹp hiểu hơn về cấu trúc hình thể người châu Á. Từ đó, chị em có thể lựa chọn những thay đổi tự nhiên, phù hợp với bản thân.

polyad

Khác với những buổi hội thảo hay tư vấn thông thường, phái đẹp sẽ được trực tiếp quan sát hình ảnh của mình sau phẫu thuật thông qua máy Vectra 3D hiện đại (đảm bảo chính xác đến 95% so với kết quả cuối cùng).

Buổi tư vấn diễn ra tại 19 Điện Biên Phủ, Hà Nội và 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, TP HCM. Khách hàng đăng ký tại đây, gọi tổng đài 1900 6686 hoặc hotline 0967 11 9999 để đặt lịch sớm.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp - Tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc


© 2021 FAP
  5,105,333       4/874