Phong cách

Làm đẹp vòng một với giá ưu đãi dịp 8/3

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam gửi tặng chị em ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ nâng ngực nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Trước đây, khi phẫu thuật nâng cấp vòng một, túi ngực là mối lo với nhiều người vì chị em luôn cảm thấy túi ngực thật mong manh, dễ vỡ. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, dòng túi ngực chất gel mới đảm bảo cả 3 yếu tố mềm mại, đẹp tự nhiên và không biến dạng.

lam-dep-vong-mot-voi-gia-uu-dai-dip-8-3

Nếu không sở hữu vòng một đẹp bẩm sinh, bạn có thể cải thiện bằng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực.

Túi ngực gel từ các thương hiệu nổi tiếng được các sao quốc tế ưa chuộng, giúp duy trì độ bền chắc, không phải lo ngại biến chứng. Các chuyên gia đã tiến hành nghiên cứu về sức chịu đựng của loại chất liệu này. Khi bạn cắt đôi túi, nó vẫn giữ hình dạng cố định mà không bị vỡ, chảy. Sự đa dạng về kích cỡ (gần 100 size), bề mặt túi linh hoạt (túi xốp, túi nhám, túi trơn), hình dạng phong phú (hình tròn, giọt nước)… giúp khách hàng thoải mái lựa chọn dáng ngực phù hợp.

Công nghệ nâng ngực chuẩn Hàn 

Công nghệ nội soi đến từ Hàn Quốc mang đến kết quả thẩm mỹ cao và được nghiên cứu chi tiết để phù hợp hơn với ngực phụ nữ châu Á so với các công nghệ cũ trước đây. Đường rạch da được thực hiện qua hố nách giúp cho vết sẹo mổ được giấu rất khéo và khó phát hiện. Chị em có thể bảo toàn khả năng cho con bú vì túi ngực được đặt dưới cơ ngực, không gây mất cảm giác đầu vú hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

lam-dep-vong-mot-voi-gia-uu-dai-dip-8-3-1

Hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi tại JW.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc (chi nhánh của Bệnh viện JW Hàn Quốc) là đơn vị được chuyên giao công nghệ nâng ngực nội soi theo phương thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tất cả nguyên vật liệu phẫu thuật (túi ngực, chỉ khâu…) JW áp dụng đều được nhập khẩu, đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y khoa, tiến sĩ,  bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung là bác sĩ uy tín tại TP HCM với nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc. Bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng ngực nội soi, chảy xệ, tái tạo ngực ung thư, lấy silcon vón cục làm mới vòng một… mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho nhiều chị em.

lam-dep-vong-mot-voi-gia-uu-dai-dip-8-3-2

Bệnh viện thẩm mỹ JW.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam là đơn vị áp dụng công nghệ nâng ngực chuẩn Hàn, cam kết an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Để tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt nhân ngày 8/3, JW thực hiện chương trình ưu đãi dành riêng cho dịch vụ phẫu thuật nâng ngực từ ngày 1/3 đến ngày 12/3. Túi ngực của Mỹ ưu đãi 8 triệu đồng, kèm theo gói chăm sóc da 3 triệu đồng. Túi xốp của Đức ưu đãi 10 triệu đồng, kèm theo gói chăm sóc da 3 triệu đồng.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hotline: 09 6868 1111 – 09 6868 2222
Website: http://thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện JW, làm đẹp - Làm đẹp vòng một với giá ưu đãi dịp 8/3


© 2021 FAP
  5,106,344       2/868