Phong cách

4 NSND và 4 NSƯT làm vedette diễn áo dài

8 gương mặt gạo cội của làng nghệ thuật Việt cùng nhiều nhân vật đặc biệt khác sẽ trở thành người mẫu trong Lễ hội Áo dài ở Hà Nội.

Ngày 4/3 tới, Lễ hội Áo dài 2016 sẽ diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện mang ý nghĩa nhân văn, tôn vinh tà áo truyền thống cũng như những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt.

Chương trình có sự tham gia của 19 nhà thiết kế trong nước. Mỗi bộ sưu tập đều lấy cảm hứng từ một loài hoa như sen, đào, cúc, phù dung, bằng lăng..., tượng trưng cho lời chúc và ước nguyện gửi đến phái đẹp.

Bên cạnh 80 người mẫu chuyên nghiệp đến từ Hà Nội và TP HCM, sàn diễn của sự kiện còn quy tụ các cụ già, trẻ em và người khuyết tật. Ngoài ra, Đại sứ và Phó Đại sứ Italy, phu nhân Đại sứ Anh, Phu nhân Đại sứ Haiti và Giám đốc Trung tâm Văn hóa Nga cũng tham gia trình diễn. Đặc biệt, vedette cho các bộ sưu tập là những tên tuổi gạo cội trong làng nghệ thuật Việt Nam như NSND Như Quỳnh, NSND Minh Châu, NSND Ngọc Lan, NSND Trà Giang, NSƯT Kim Tiến, NSƯT Thanh Loan, NSƯT Thanh Tú, NSƯT Vũ Dậu.

4-nsnd-va-4-nsut-lam-vedette-dien-ao-dai

NSND Trà Giang (trái) và NSND Như Quỳnh giữ vai trò quan trọng nhất trong dàn mẫu của mỗi bộ sưu tập.

Lễ hội Áo dài 2016 được dàn dựng như một câu chuyện về mong muốn gìn giữ giá trị cốt lõi của các gia đình Việt. Sân khấu được trang trí bằng nhiều món đồ gỗ quý của vùng Đồng Kỵ, Bắc Ninh.

Zimi

NgoiSao.net

Lễ hội áo dài, áo dài - 4 NSND và 4 NSƯT làm vedette diễn áo dài


© 2021 FAP
  5,107,497       5/884