Phong cách

Phụ kiện cao cấp cho ngày 8/3 từ Miluxe

Đồng hồ, kính mắt hay điện thoại sẽ giúp tôn thêm nét quyến rũ và kiêu sa cho phái đẹp. Đây cũng là gợi ý quà tặng hấp dẫn cho chị em dịp 8/3.

Hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, có một chút lạnh lùng, điềm tĩnh và chín chắn trong công việc và cuộc sống thường nhận được sự ngưỡng mộ từ cả 2 phía. Trong ngày tôn vinh phái đẹp năm nay, Miluxe giới thiệu những bộ phụ kiện ý nghĩa và sang trọng, giúp chị em hoàn thiện thêm phong cách và nét tinh tế của bản thân.

polyad

Không phải sự hào nhoáng bên ngoài mà nét quyến rũ của người phụ nữ đến từ sự nữ tính, dịu dàng. Các món phụ kiện nhỏ xinh sẽ giúp chị em khéo léo khoe vẻ đẹp của mình.

polyad

Đồng hồ cao cấp Ebel X1 White Ceramic có giá 198 triệu đồng dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục.

polyad

Đồng hồ Bell & Ross White Ceramic năng động, khỏe khoắn giá 86 triệu đồng.

polyad

Đồng hồ cao cấp Fendi My Way lông cáo sành điệu khi kết hợp cùng các loại trang phục dạ hội hoặc dạo phố giá 40 triệu đồng.

polyad

Bạn sẽ đẹp và quyến rũ hơn nếu biết đầu tư đúng mức cho các loại phụ kiện, trang sức.

polyad

Một trong những món đồ không thể thiếu, giúp hoàn thiện phong cánh của phái đẹp là chiếc kính mát. Bạn có thể lựa chọn kính Mykita Joseppa với dáng mắt mèo cổ điển giá 15,3 triệu đồng.

polyad

Hay lựa chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng hơn với kính mắt Linda Farrow LFL38 giá 19 triệu đồng.

polyad

Điện thoại Mobiado Professional 3VG Aurore màu tím hồng sang trọng và thanh lịch hoàn thiện vẻ ngoài của phái đẹp giá 68 triệu đồng.

polyad

Ngoài ra, bạn có thể chọn thêm điện thoại Mobiado Professional 3 VG Rubis giá 68 triệu đồng.

polyad

Sự sang trọng toát lên trong phong cách ăn mặc, trong ánh mắt, từng cử chỉ hay lời ăn tiếng là cách đơn giản để chị em thể hiện cá tính của bản thân.

polyad

Miluxe là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado, đồng hồ Ebel, Fendi, kính mắt Bentley, Linda Farrow có giá bán tương đương với thị trường thế giới. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

quà tặng, thời trang, phụ kiện - Phụ kiện cao cấp cho ngày 8/3 từ Miluxe


© 2021 FAP
  5,107,581       4/884