Phong cách

Video bé chào đời vẫn nằm trong túi ối hút 23 triệu view

Khoảnh khắc em bé chào đời cuộn tròn trong túi ối chưa vỡ trở thành tâm điểm chú ý của nhiều bà mẹ bỉm sữa trên toàn thế giới.

Mới đây, một video do nickname Jasmine Perez ghi lại khoảnh khắc một bé sinh bọc điều ở Tây Ban Nha đã trở thành tâm điểm của cộng đồng, nhất là các mẹ bỉm sữa.

video-em-be-sinh-boc-dieu-hut-23-trieu-view

Video thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau thời gian ngắn chia sẻ.

Sinh bọc điều có nghĩa là em bé sơ sinh khi chào đời vẫn còn đang nằm trong túi nước ối chưa vỡ, điều đó cũng có nghĩa rằng em bé chưa nhận thức được rằng mình đã chào đời và vẫn sinh hoạt theo cơ chế như trong bụng mẹ. Bé sẽ bắt đầu thở khi túi ối được cắt bỏ hoặc nhau thai và dây rốn bị cắt. Đây được coi là ca sinh đẻ hiếm gặp trên thế giới. Một nghiên cứu cho biết, trong khoảng 80.000 ca sinh đẻ mới có một trường hợp đặc biệt thế này.

Không phải thường xuyên được tận mắt nhìn thấy những em bé cuộn tròn người trong "ngôi nhà" tạm thời của mình, đội ngũ y bác sĩ có mặt trong ca đỡ đẻ đã lập tức lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc kỳ diệu hiếm có này.

Tiếp đó, các bác sĩ phải cẩn thận dùng kéo mổ để rạch túi nước ối đưa em bé ra. Em bé cất tiếng khóc đầu đời và có cơn ho nhẹ do sặc nước ối, sau đó thở bình thường. Không chỉ nhận được lời chúc mừng của đội ngũ y tế bệnh viện, bé còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng của các ông bố bà mẹ khắp nơi trên thế giới.

Theo quan niệm của nhiều nước, những em bé được sinh bọc điều hay "ngậm ngọc" thường có số sung sướng, may mắn, hoặc là những người có tầm quan trọng trong cuộc sống sau này.

video-be-chao-doi-van-nam-trong-tui-oi-hut-23-trieu-view-1

Những ca sinh bọc điều là trường hợp hiếm gặp trên thế giới.

video-be-chao-doi-van-nam-trong-tui-oi-hut-23-trieu-view-2

 Nhiều người thường quan niệm rằng đây chính là dấu hiệu của sự may mắn.

Lam Dương
Video: Facebook

NgoiSao.net

bé sinh đẻ bọc điều, video hot, hút 23 triệu view, Jasmine Perez - Video bé chào đời vẫn nằm trong túi ối hút 23 triệu view


© 2021 FAP
  5,108,923       6/888