Phong cách

Gieo quẻ tháng 3

Đừng vội kiêu ngạo nếu Kim Ngưu giành được chiến thắng trước đối thủ của mình, bởi đó chỉ là khởi đầu mà thôi

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu dành được kha khá thành tích đáng nể, nhưng điều đó chưa làm bạn thỏa mãn. Chỉ cần nhìn lại thành quả của mình, bạn sẽ hết sức bất ngờ đấy. Nếu Dương Cưu không đồng ý với quan điểm của mọi người, hãy tự lập ra kế hoạch riêng cho mình nhé. Bạn hoàn toàn có thể tự làm chủ được tình hình. Ngày 10,11 là lúc thích hợp để bạn có những bước tiến mang tính đột phá. Nếu Dương Cưu lo lắng về tình hình tài chính của mình, hãy tìm đến những sự trợ giúp chuyên nghiệp. Ngày 20 tháng này, bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng, bởi ai đó sẽ làm trái tim Dương Cưu phải thao thức. Cho dù bạn là phái yếu hay phái mạnh, hãy chủ động nắm lấy hạnh phúc của mình nha.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tháng này là lúc Kim Ngưu thỏa mãn cơn nghiền mua sắm của mình với những buổi shopping thả ga. Thử những bộ trang phục phá cách hoặc thay đổi kiểu tóc là cách làm mới cuộc sống của bạn. Ngày 6, 7 nếu một ai đó thực sự cần một điểm tựa, đừng ngần ngại mở lòng với họ nha. Giữa tháng sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bùng nổ. Bạn bè và người thân mang đến cho Kim Ngưu những khoảnh khắc rất khó quên. . Nếu ai đó làm dấy lên sự nghi ngờ của bạn, hãy tìm cho mình những bằng chứng xác thực hơn. Bởi những lời nói ngọt ngào luôn ẩn chứa nhiều điều giả dối.

gieo-que-thang-3

Song Sinh (21/5-21/6)

Những ngày đầu tháng diễn ra khá bận rộn và căng thẳng, Song Sinh có quá nhiều điều phải lo lắng, vì thế hãy tập trung xử lý vấn đề của mình trước. Những mối quan hệ rối ren cũng mang đến cho bạn không ít phiền toái, vì thế hãy sàng lọc bớt bạn bè đi nha. Mở rộng vốn kiến thức cũng giống như bạn đang mở thêm nhiều cánh cửa khác cho mình, vì thế đừng bao giờ ngừng học hỏi nha Song Sinh. Giữa tháng sẽ là những ngày hết sức bận rộn, hãy đảm bảo tiến độ công việc trước khi bản tính ham chơi của bạn lại trỗi dậy. Nhưng bù lại, quãng thời gian sau đó sẽ rất thảnh thơi. Dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi và vui vẻ bên bạn bè nha.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu không ai ủng hộ kế hoạch của bạn, hãy tự mình hành động nhé Cự Giải. Những lời động viên và góp ý của mọi người là yếu tố quan trọng nhưng chúng không phải là tất cả. Ngày 9, 10 Cự Giải sẽ bị sốc bởi hàng tá công việc đang chờ đón bạn, tuy nhiên bạn lại không mấy hứng thú khi quay lại với bàn làm việc. Giữa tháng, chuyện tình cảm của Cự Giải sẽ gặp nhiều khó khăn, khi mà đột nhiên xuất hiện nhiều vệ tinh quanh người ấy. Vì thế, hãy làm những gì cần thiết để bảo vệ tình yêu của mình nha. Những ngày cuối tháng sẽ xuất hiện nhiều trở ngại trong công việc. Bạn cần mạnh mẽ và vượt qua chúng, bởi một khi nhìn lại thì đó sẽ là điều làm bạn cảm thấy tự hào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đầu tháng này là quãng thời gian tuyệt vời với Sư Tử. Công việc thuận lợi mang đến cho bạn nguồn động lực dồi dào. Tuy nhiên điều đó không kéo dài quá lâu, bởi ngày 6, 7 sẽ xảy đến một vài xung đột khiến mọi thứ khó khăn hơn rất nhiều. Sư Tử luôn có cái tôi cá nhân cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nếu bạn muốn làm việc với mọi người, bạn sẽ phải nhún nhường họ. Giữa tháng, một vài lời đồn đại nhắm đến bạn có thể sẽ khiến hình ảnh Sư Tử trong mắt người khác xấu đi. Đừng cố thanh minh, hãy dùng hành động để chứng minh nha. Cuối tháng này là thời gian để Sư Tử bên cạnh những người bạn tâm giao của mình, trút bỏ hết những suy nghĩ mà bạn đã kìm nén bấy lâu nha.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần vận dụng sức chịu đựng của mình trong những ngày đầu tháng này cho dù bạn có muốn nổi cáu cỡ nào đi chăng nữa, bởi chỉ cần một hành động thái quá thôi sẽ khiến mọi công sức của bạn tan thành mây khói. Ngày 10, 11 là thời gian Xử Nữ cần được ở một mình. Bạn không mấy hứng thú với những cuộc vui xô bồ ngoài kia. Điều Xử Nữ cần bây giờ là bạn được điều hành mọi thứ theo cách của mình. Cuối tháng này, một ai đó sẽ mang lại sức sống cho bạn. Người họ hàng ở xa hay người bạn thân lâu rồi không liên lạc, chỉ một cuộc trò chuyện ngắn cũng đủ làm bạn thấy ấm áp rồi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cho dù món quà Thiên Bình nhận được là gì, thì bạn cũng hoàn toàn xứng đáng có được nó. Ngày 4,5 một ai đó sẽ khiến bạn phải thất vọng nhưng đó chưa phải là dấu chấm hết. Mở lòng mình và cho họ thêm một cơ hội nữa nha. Ngày 10,11 sẽ mang đếm cho bạn cơ hội tìm được nửa kia phù hợp với mình. Đừng bỏ phí bất kỳ một phút giây nào nha. Cho dù Thiên Bình có mệt mỏi cỡ nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần quay trở lại với công việc vào giữa tháng này. Cố gắng không bỏ cuộc nhé, bởi cuối tháng, Thiên Bình có thể rảnh rang đi chơi và tụ tập với bạn bè rồi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi người khi họ cần một chỗ dựa. Cũng chính vì thế mà bạn luôn đảm nhận vị trí chủ chốt và dành được sự tin tưởng của mọi người. Giữa tháng này, khi mải khám phá một vài điều thú vị, Bò Cạp cũng sẽ phát hiện được những bí mật động trời. Mọi người luôn dành cho bạn niềm tin tuyệt đối, bởi Bò Cạp rất giỏi trong việc giữ bí mật. Những ngày còn lại sẽ là khoảng thời gian rảnh rỗi. Đừng chần chừ thêm nữa, tụ tập bạn bè và cùng nhau tận hưởng những ngày nghỉ thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những sự thay đổi tuy bé nhỏ nhưng cũng khiến tâm trạng Nhân Mã tốt lên rất nhiều. Bạn không bao giờ muốn gắn bó với những điều nhàm chán. Ngày 10, 11 sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội và những dự án béo bở. Vấn đề là bạn có dám bắt tay vào hành động hay không mà thôi. Đôi khi việc phá vỡ quỹ tắc sẽ mang lại những luồng gió mới cho cuộc sống. Nhưng hãy cân nhắc thật kỹ hậu quả mà nó có thể mang lại. Ngày 19, 20 rất nhiều người tìm đến Nhân Mã để có được sự sẻ chia của bạn. Nhưng không phải ai cũng có ý đồ tốt. Hãy thật cẩn thận nha. Nhân Mã đang chờ đợi những ngày nghỉ và chuyến du lịch cùng người ấy. Cuối tháng này là thời điểm thích hợp cho bạn. Xách vali lên và đi ngay thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không gì có thể khiến Ma Kết hạnh phúc hơn là những thành công liên tiếp trong công việc. Dạo gần đây thần may mắn luôn đứng về phía bạn, vì thế hãy tự thưởng cho bản thân những món quà nhỏ nha. Ma Kết không phải là kẻ thích khoe mẽ, tuy nhiên không thể phủ nhận những thành công gần đây mang đến cho bạn danh tiếng. Giữa tháng sẽ là những ngày tràn ngập cảm hứng. Rất có thể bạn sẽ hành động theo cảm tính, vì thế hãy cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ càng nha. Cuối tháng, Ma Kết sẽ phải đối mặt với một đối thủ đáng gườm. Hãy cho họ thấy khả năng của bạn nha.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày đầu tháng này là khoảng thời gian tuyệt vời của Bảo bình và những người bạn chí cốt của mình. Ở bên cạnh họ bạn luôn có những khoảnh khắc khó quên. Ngày 6, 7 này, một vài tín hiệu đáng mừng trong công việc sẽ khiến tâm trạng Bảo Bình thêm phấn chấn. Thành công đã ở trong tầm tay của bạn, vì thế đừng bỏ cuộc nhé. Hãy kiên trò chờ đợi thời cơ, bởi chỉ cần sai thời điểm thôi sẽ mang lại kết quả hoàn toàn khác biệt. Giữa tháng, mọi bộn bề công việc cũng sẽ tan biến, thay vào đó là hình bóng của người ấy quẩn quanh trong tâm trí Bảo Bình. Bạn chưa bao giờ e ngại nhưng để chắc chắn, hãy lập cho mình một kịch bản chi tiết để chinh phục trái tim người ấy nha.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuy song Ngư chưa dành thành công, nhưng hãy yên tâm rằng vẫn còn rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn. Vì thế, hãy tận dụng triệt để mọi lợi thế của mình nha. Ngày 8, 9 tâm trạng của bạn không mấy tốt đẹp, đây là lúc Song Ngư dành thời gian chăm sóc bản thân. Sắm cho mình một vài bộ cánh mới, chăm sóc sắc đẹp hoặc tự thưởng cho mình một buổi tối ăn uống thỏa thuê cũng khiến tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều. Ngày 19, 20 sẽ xảy đến nhiều xung đột, lời khuyên cho bạn lúc này là nên tránh xa chúng. Dành thời gian đi du lịch đâu đó và tận hưởng quãng thời gian tự do này nha.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Gieo quẻ tháng 3


© 2021 FAP
  5,107,749       1/889