Phong cách

60 phút giảm 2cm vòng bụng không phẫu thuật

Không động dao kéo, bạn vẫn có thể giảm vòng bụng nhờ phát minh hiện đại của khoa học Nhật Bản, hiệu quả ngay từ 60 phút của buổi trị liệu đầu tiên.

Có thể bạn đang nghĩ rằng, những phương pháp giảm béo tự nhiên như tập thể dục, ăn kiêng hay các phương pháp không hút mỡ, không phẫu thuật khó có thể mang lại kết quả giảm số đo vòng bụng trong thời gian ngắn. Nhưng nhờ sự cộng hưởng từ nhiều tác dụng, phương pháp giảm béo Ultra 3S hiện đại của Nhật sẽ giúp bạn đạt được thành công này. Biện pháp này giúp giảm số đo vòng bụng thông qua một quy trình khoa học khép kín gồm 2 bước.

Đầu tiên, công nghệ sóng siêu âm kết hợp công nghệ ion hóa khoáng chất trong sản phẩm sẽ phá vỡ kết cấu chặt chẽ của các mô mỡ, làm cho chúng bị tách rời và hóa lỏng. Với khả năng tác động đến độ sâu 6cm dưới da, sóng siêu âm sẽ phá vỡ mỡ ở tầng sâu.

polyad

Công nghệ sóng siêu âm là ứng dụng vật lý được sử dụng trong lĩnh vực giảm béo tiên tiến.

Dù khả năng hóa lỏng mỡ của công nghệ sóng siêu âm rất mạnh mẽ, nhưng bạn vẫn có thể thư giãn khi không có cảm giác khó chịu hay đau đớn. Đây chính là ưu điểm khác biệt của các ứng dụng hiện đại trên thế giới, mang lại sự thoải mái và thuận tiện cao cho khách hàng. Ngay sau bước đầu tiên, bạn sẽ thấy vùng bụng mềm hơn rất nhiều.

Bước thứ hai, kỹ thuật massage và bấm huyệt được thiết kế riêng cho phương pháp này giúp đẩy nhanh quá trình đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể theo con đường bài tiết tự nhiên.

polyad

Những kỹ thuật masage, bấm huyệt mang tính trị liệu y học bởi nó giúp quá trình giảm mỡ bụng được rút ngắn một cách tự nhiên và an toàn.

Bên cạnh đó, bước massage, bấm huyệt có tác dụng giải phóng các loại khí độc trong dạ dày và ruột thoát ra ngoài, góp phần giảm số đo vòng bụng của bạn. Bạn có thể nhận thấy rõ cảm giác nhẹ nhõm từ sâu bên trong cơ thể, đặc biệt là vùng bụng.

Sự cộng hưởng từ các công nghệ giảm béo hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản giúp bạn rút ngắn thời gian lấy lại vòng hai thon gọn chỉ sau 10 ngày với kết quả giảm từ 7cm đến 10cm vòng bụng. Hiệu quả của phương pháp có thể thấy ngay sau 60 phút trị liệu của buổi giảm béo đầu tiên, bạn có thể giảm ngay 2cm vòng bụng. Xem thêm tại đây

polyad

Chị Phan Vân Anh (36 tuổi, Hà Nội) giảm 21cm vòng hai nhờ phương pháp giảm béo Ultra 3S Nhật Bản. Xem quá trình giảm mỡ bụng của chị Vân Anh tại đây

Phương pháp giảm béo Ultra 3S được Tập đoàn McCoy Nhật Bản chuyển giao tại Việt Nam cho hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh. Nếu lần đầu tiên giảm cân tại đây, bạn sẽ được giảm giá 56% cho buổi đầu tiên. Tôn vinh phái đẹp trong dịp 8/3, Saigon Smile Spa dành tặng khách hàng món quà đặc biệt: thẻ ưu đãi “Đẹp 365” với quà tặng giá trị gia tăng từ 2,5 triệu đồng đến 35 triệu đồng.

Thẻ ưu đãi “Đẹp 365” có các mệnh giá đa dạng từ 10 triệu đồng đến 70 triệu đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Đây là món quà sang trọng, tinh tế và đầy yêu thương mà bạn có thể tặng người phụ nữ bạn trân trọng. Đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm cân, làm đẹp, Saigon Smile Spa - 60 phút giảm 2cm vòng bụng không phẫu thuật


© 2021 FAP
  5,106,890       2/875