Phong cách

Vợ Chu Đăng Khoa mở lại Facebook, viết tâm thư răn con đầy ẩn ý

Chị Vân Anh mở lại trang cá nhân sau hai ngày đóng cửa, kèm theo những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Sau ồn ào tình cảm của chồng với Hồ Ngọc Hà, tuần trước, vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Lê Vân Anh bất ngờ đóng cửa trang cá nhân khiến nhiều người hoài nghi phải chăng chị đã hoàn toàn buông xuôi mọi việc. Thế nhưng chỉ sau hai ngày, chị Vân Anh bất ngờ mở lại Facebook, kèm theo những dòng chia sẻ viết cho con gái đầy ẩn ý.

Chị viết: “Tình yêu mẹ dành cho các con không hề thua kém bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội. Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản, sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu.

Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc".

Nhiều nhận xét cho rằng, vợ Chu Đăng Khoa "đá xéo" Hồ Ngọc Hà khi đề cập đến lối sống ích kỷ và chuẩn mực của đạo đức tối thiểu. Trước đó, chị cũng có nhiều dòng chia sẻ đề cập đến chuyện Hà Hồ là người thứ 3 nhưng ngang nhiên trêu tức chị và gia đình khi công khai quan hệ với Chu Đăng Khoa khi vợ chồng chị chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

vo-dai-gia-kim-cuong-mo-facebook-viet-tam-thu-day-con-gai
 

Dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đa phần phụ nữ và người đã lập gia đình đều ủng hộ với cách dạy của vợ đại gia kim cương. Nickname Ena Q.H. chia sẻ: "Mẹ Vân Anh sẽ dạy con sống tốt, sống vì bản thân và vì mọi người. Mình rất ủng hộ".

Tuy nhiên cũng có nhiều độc giả cho rằng không nên dùng con "để răn dạy hay nói một ai đó", hãy để bé sống "trong tình yêu thương chân thành của mẹ". Bạn đọc H.V Thi Tran tâm sự: "Mình ủng hộ cách dạy con của bạn và có thể hiểu được phần nào ẩn ý mà bạn định nói đến. Tuy nhiên đừng nhắc đến những con người đó trong mọi lần dạy con. Đừng để cho con bị ảnh hưởng. Hãy để cho bé lớn lên trong tình yêu thương và sự dạy dỗ đúng mực của bạn nhé!".

vo-dai-gia-kim-cuong-mo-facebook-viet-tam-thu-day-con-gai-1

Sau tâm thư, chị Vân Anh chia sẻ lại hình ảnh đi lễ chùa vào năm ngoái cùng status: "Rất nhiều người đi lễ Phật với mong ước cầu tài, cầu lộc. Nhưng đức Phật chỉ soi sáng cho con người tự thoát khổ chứ không ban tài ban lộc".

vo-dai-gia-kim-cuong-mo-facebook-viet-tam-thu-day-con-gai-2

Mặc những ồn ào dư luận, chị vẫn liên tục cập nhật trạng thái cũng như chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng các con trên trang cá nhân sau thời gian ngưng sử dụng Facebook.

L.D.
Ảnh: FBNV

NgoiSao.net

vợ đại gia kim cương, Lê Vân Anh, Facebook, ồn ào tình cảm - Vợ Chu Đăng Khoa mở lại Facebook, viết tâm thư răn con đầy ẩn ý


© 2021 FAP
  5,107,239       7/884