Phong cách

Màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam

Cặp đôi Adam Keller và Jared Marinelli đã có một màn cầu hôn đáng nhớ ngay tại phòng tập thể hình, nơi cả hai cùng giảng dậy.

Được đăng tải cách đây ít ngày, video về màn tỏ tình đáng yêu của cặp đôi đồng tính nam tại phòng tập nhận được nhiều sự thích thú từ người xem.

Trong video, hai nhân vật chính Adam Keller và Jared Marinelli - một cặp đôi đồng tính nam đến từ Connecticut, Mỹ - đang là giảng viên của phòng tập thể hình. Cũng như bao ngày khác, vào ngày Valentine cả lớp học thể hình bắt đầu tập luyện, đạp xe. Keller đã cũng các học viên trong lớp để lên kế hoạch từ trước. Khi cả lớp đang đạp xe, Keller bất ngờ nhảy ra khỏi xe, tất cả mọi người có mặt trong ngày hôm ấy đồng loạt cởi áo sơ mi bên ngoài, để lộ dòng chữ "Team Adam" trên lớp áo thun.

Marinelli không hề hay biết điều gì lúc đầu anh nghĩ rằng cả lớp đang quay một video quảng cáo cho studio của họ. Và rồi đột nhiên tất cả mọi người bắt đầu nhảy múa vũ điệu flashmod, những tấm biển được đem ra trước ánh mắt ngỡ ngàng, hạnh phúc của Marinelli. Anh rưng rưng nước mắt, mỉm cười trong niềm hạnh phúc vô bờ khi biết rằng đây là kế hoạch của Keller.

man-cau-hon-ngot-ngao-cua-cap-doi-dong-tinh-nam

Keller quỳ xuống cầu hôn người bạn đời của mình.

Keller bước đến và quỳ xuống chân người yêu và nói: "Em có còn nhớ trước đây tôi từng nói rằng em chưa thực sự tìm được một nửa thực sự của mình, nhưng người đó rồi sẽ tới và làm thế giới trong em tươi đẹp hơn. Từ khi tôi biết em, mỗi ngày em đều khiến tôi hạnh phúc. Tôi không muốn phí một ngày nào mà không có em bên cạnh. Vậy nên, tôi sẽ hỏi em: Em có muốn kết hôn với tôi không?". Marinelli ngay lập tức đồng ý khi Keller vừa dứt câu hỏi.

Chia sẻ trên Buzzfeed, cặp đôi tâm sự: "Chúng tôi đang bị choáng ngợp bởi tình yêu và sự ủng hộ của nhiều người! Tôi chỉ hy vọng câu chuyện tình yêu của chúng tôi, nó có thể truyền cảm hứng và đem lại sức mạnh cho những người khác".

man-cau-hon-ngot-ngao-cua-cap-doi-dong-tinh-nam-1

Adam Keller đã lên sẵn kế hoạch cùng các học viên trong lớp có màn cầu hôn bất ngờ với người yêu.

man-cau-hon-ngot-ngao-cua-cap-doi-dong-tinh-nam-2

Những tấm biển ngộ nghĩnh của anh.

man-cau-hon-ngot-ngao-cua-cap-doi-dong-tinh-nam-3

Cặp đôi còn được sự giúp đỡ của gia đình hai bên để có màn cầu hôn đáng nhớ này.

man-cau-hon-ngot-ngao-cua-cap-doi-dong-tinh-nam-4

Cặp đôi cùng nhau tận hưởng hạnh phúc trong sự chung vui của đông đảo người thân, bạn bè.

Lam Dương
Video: YouTube

NgoiSao.net

cầu hôn, cặp đôi đồng tính nam, Adam Keller và Jared Marinelli - Màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nam


© 2021 FAP
  5,107,585       4/884