Phong cách

3 điều cần biết để độn cằm V-line đẹp tự nhiên

Độn cằm V-line được chị em yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp và quy trình để sở hữu được chiếc cằm đẹp như ý.

Phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm V-line là phương pháp tạo dáng cằm bằng chất liệu độn, thông qua đường rạch mổ nằm trong niêm mạc môi giúp gương mặt thon gọn, hài hòa hơn. Bởi vậy, để có một chiếc cằm đẹp an toàn thì chất liệu độn đóng vai trò rất quan trọng.

Bác sĩ Uông Thanh Tùng - chuyên khoa thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ quốc tế Lavender cho biết: “Chúng tôi đã nhận sửa nhiều ca biến chứng độn cằm. Nguyên nhân hầu hết là do miếng độn kém chất lượng không tương thích với cơ thể, khiến cằm sưng bóng, lộ miếng độn, tụt cằm… làm khuôn mặt mất thẩm mỹ”.

polyad

Những cơ sở thẩm mỹ không uy tín sử dụng chất liệu kém chất lượng gây ra nhiều rủi ro đáng tiếc cho khách hàng.

Cũng theo bác sĩ Tùng, chất liệu độn cằm khi sử dụng phải phụ thuộc vào việc thăm khám, và tùy theo cơ địa, bác sĩ sẽ chọn chất liệu độn phù hợp với từng người. Tại Viện thẩm mỹ Lavender, chất liệu độn thường được sử dụng nhiều là sụn nhân tạo Hàn Quốc, chất liệu linh hoạt, có khả năng tương thích cao với hầu hết cơ địa.

Không chỉ vậy, quá trình thăm khám cũng giúp bác sĩ có thể đo chỉnh và lựa chọn được kích thước cằm phù hợp với khuôn mặt. Với sự trợ giúp của máy Vectra 3D, các khách hàng độn cằm tại Lavender còn có thể xem trước được chính xác tới 95% hình ảnh sau phẫu thuật.

polyad

Kết quả trước và sau khi độn cằm tại Lavender.

Một yếu tố quan trọng quyết định tới 70% chiếc cằm đẹp cân đối là tay nghề của đội ngũ bác sĩ. Tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhưng nếu được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề yếu và thiếu kinh nghiệm, thì những biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật như cằm nhọn, cằm lệch, cằm cứng đơ... đều có thể xảy ra.

Đồng thời, việc tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật như: lau sạch vết khâu trong khoang miệng bằng nước muối sinh lý, kiêng đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống… hay tránh tiếp xúc, va chạm mạnh vùng phẫu thuật cũng là cách đế kết quả độn cằm đạt hiệu quả cao.

polyad

Bác sĩ Kim Jong Hwa (Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật Răng Hàm Mặt Hàn Quốc), bác sỹ Kim Jong Do (Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc) là 2 bác sĩ trực tiếp tư vấn tại Lavender.

Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ chuyển giao công nghệ độn cằm Hàn Quốc, áp dụng đúng quy trình, kỹ thuật đạt chuẩn với các khâu thăm khám, phẫu thuật đến chế độ chăm sóc hậu phẫu. Vào ngày 9-10/3 tới, bác sĩ Kim Jong Do, bác sĩ Kim Jong Hwa sẽ có lịch tư vấn thẩm mỹ tại Lavender.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, khách hàng đăng ký tại đây hoặc gọi tổng đài 1900 6686 để đặt lịch.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, độn cằm Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ - 3 điều cần biết để độn cằm V-line đẹp tự nhiên


© 2021 FAP
  5,107,569       4/884