Phong cách

Cách trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả đến 90%

Làn da được tái tạo láng mịn chỉ sau thời gian ngắn nếu bạn chọn đúng phương pháp điều trị.

Mụn là nguyên nhân phổ biến gây ra sẹo rỗ. Khi bị mụn nặng, da tổn thương, hao hụt collagen và tạo ra những vết lõm gây mất thẩm mỹ trên mặt, khiến người bị sẹo cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện.

cach-tri-seo-ro-do-mun-hieu-qua-den-90

Sẹo, mụn khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm.

Bạn Dung Oanh (27 tuổi, Cần Thơ) chia sẻ: “Tôi đã có 10 năm vất vả trị mụn. Đầu tiên là các vết mụn đầu đen rồi mụn bọc, mụn mủ cho đến mụn ẩn dưới da. Tôi đã thử nhiều loại thuốc uống và kem trị mụn, trị sẹo nhưng không khỏi. Điều đó khiến tôi ngại giao tiếp với người lạ".

Theo các chuyên gia, muốn giải quyết tình trạng sẹo rỗ hiệu quả và tận gốc, bạn cần kích thích collagen ở tầng trung bì để làm đầy các vết lõm trên tầng thượng bì, sau đó làn da mới sẽ được tái tạo láng mịn và hồng hào hơn.

Dựa trên nguyên tắc này, Silic tảo sống được xem là công nghệ hiệu quả trong làm đẹp khi khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp điều trị truyền thống trước đây.

cach-tri-seo-ro-do-mun-hieu-qua-den-90-1

Silic tảo sống điều trị da với nguyên liệu tự nhiên.

Khác với các công nghệ cũ thường lột tẩy và làm mài mòn khiến làn da dù hết sẹo nhưng trở nên yếu ớt và nhạy cảm. Công nghệ Silic tảo sống sử dụng phương pháp bóc tách da hư tổn bằng nguyên chất tự nhiên, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn đọng trên bề mặt da và diệt khuẩn mạnh, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế tái phát mụn và nguy cơ nổi mụn.

Trong khoảng 3-5 ngày lần điều trị đầu tiên, da bị bóc tách trở nên sần sùi, bong tróc là hiện tượng đang diễn ra quá trình đứt vỡ của những tế bào da hư tổn. Các tinh thể nano Silic tiếp xúc trên bề mặt da tiếp tục kích thích collagen và elastin tăng sinh mạnh trở lại, giúp vùng da bị sẹo rỗ nhanh chóng được làm đầy, hiệu quả đến 90% sau trị liệu.

Nhờ tác dụng tiêu độc, phá vỡ và tái tạo tế bào da bị tổn thương của lớp vỏ Silic, những vết sẹo rỗ, mụn nhanh chóng bị xử lý tận gốc, thay vào đó là làn da láng mịn và trắng hồng tự nhiên.

cach-tri-seo-ro-do-mun-hieu-qua-den-90-2

Trước và sau khi trị sẹo rỗ bằng tảo Silic. Xem thêm tại đây.

Chương trình tháng 3 “Tôn vinh phái đẹp”, Khơ Thị ưu đãi 40% trọn gói tảo sống Silic, thanh xuân, tắm trắng siêu tốc Super Ion, mặt nạ vàng Rose Gold từ 1/3 đến 31/3/2. Xem thêm tại đây.  Khách hàng liên hệ otline 0933 888 515 - 0909 633 133 để được tư vấn miễn phí. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

trị sẹo, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Cách trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả đến 90%


© 2021 FAP
  5,107,399       6/884