Phong cách

Công nghệ laser mới triệt lông không đau

Để triệt lông có kết quả lâu dài phải dùng đến loại laser công suất cao để phá hủy nang lông. Điều này làm khách hàng bị đau tại các vùng da nhạy cảm như nách, bikini…

Do cảm giác đau rát, khó chịu khi triệt lông nên nhiều người đã bỏ dở liệu trình. Một nhược điểm của công nghệ cũ là không xử lý được phần lông mảnh hoặc có màu nhạt. Khách hàng mong muốn tìm được loại công nghệ phù hợp với nhiều loại lông và không đau rát, không gây tổn thương da.

polyad

Triệt lông bằng Laser Soprano Accord tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú.

Công nghệ “Super Hair Removal - SHR” với thiết bị thế hệ mới “Soprano Accord” do hãng Alma Lasers phát minh đáp ứng các yêu cầu trên của khách hàng. Thiết bị này được đưa vào Việt Nam tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú dịp đầu năm nay.

polyad

Hiệu quả triệt lông vùng nách.

Khi hoạt động, tia laser được phát liên tục vào da. Sự chuyển dịch của đầu chiếu nhiều lần trên từng diện tích lông cần triệt để nâng dần nhiệt độ vào các nang lông trong lớp mô dưới da cho đến khi đủ mức năng lượng cần thiết. Việc tạo ra tia laser có công suất đỉnh thấp hơn các loại thông thường không gây đau, nhưng lại có mức công suất bình quân cao hơn nhiều so với các loại khác. Từ đó, công nghệ mang lại hiệu quả cao hơn đồng thời đầu chiếu có bộ phận làm lạnh tiếp xúc với da không gây đau. Khách hàng sau khi triệt lông có thể trở về làm việc bình thường.

Laser Soprano Accord hiệu quả đối với cả lông tơ và lông rậm, có thể điều trị trên mọi vùng da kể cả vùng da nhạy cảm. Ngoài tác dụng triệt lông, laser còn giúp se khít lỗ chân lông, làm sáng vùng da thâm, tạo hiệu ứng săn chắc collagen...

polyad

Hiệu quả triệt lông phần chân.

Trong thời gian đầu giới thiệu công nghệ mới này, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú khuyến mãi giảm 50% chi phí điều trị, chi tiết tại website: http://www.bacsitu.com/.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú

290-292 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 3601 9999- 3836 7685.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú)

NgoiSao.net

triệt lông, làm đẹp, Thẩm mỹ viện bác sĩ Tú - Công nghệ laser mới triệt lông không đau


© 2021 FAP
  5,104,661       7/868