Phong cách

Phụ kiện sành điệu như sao Hollywood tại Miluxe

Kính mắt Linda Farrow, Mykita hay đồng hồ Speake Marin, Fendi, Bell&Ross mà các ngôi sao Hollywood thường xuyên sử dụng đã xuất hiện tại Miluxe Boutique.

Miluxe là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp thế giới. Nhiều ngôi sao giải trí Việt lựa chọn Miluxe làm điểm đến quen thuộc khi tìm kiếm phụ kiện bởi không gian ấn tượng, sản phẩm tinh tế và đẳng cấp. Với họ, phụ kiện góp phần đem lại sự thăng hoa trong công việc và sự tự tin khi xuất hiện trước công chúng. 

Một số sản phẩm được phân phối tại Miluxe:

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit

Với số lượng sản xuất khoảng 300 chiếc một năm, đồng hồ Speake Marin như món đồ đại diện cho giá trị đích thực của thời gian mà các quý ông đang tìm kiếm. Cựu điệp viên 007 Pierce Brosnan cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Đồng hồ cao cấp Speake - Marin Resilience Rose Gold có giá 490 triệu đồng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-1

Fendi - Top 10 thương hiệu xa xỉ của thế giới được phân phối bởi hệ thống Miluxe Boutique tại Việt Nam. Đồng hồ Fendi Timepieces Crazy Carat có giá 175 triệu đồng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-2

Thương hiệu kính Mykita danh tiếng đến từ Đức sử dụng vật liệu tiên tiến siêu nhẹ cùng thiết kế hiện đại, sáng tạo. Kính mắt cao cấp Mykita Elliot có giá 13,9 triệu đồng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-3

Tại Miluxe, bạn sẽ bắt gặp những phụ trang, kính mắt hoặc đồng hồ đeo tay của các nhân vật nổi tiếng như Steve Jobs, David Lynch, Gordon Ramsay và các ngôi sao giải trí như Johnny Depp, Brad Pitt, Kate Moss, Neymar Jr... Ngôi sao bóng đá Neymar yêu thích chiếc đồng hồ Bell&Ross BR03-92 Ceramic phantom với thân vỏ ceramic bền, nhẹ kết hợp với mặt số phủ dạ quang đen có giá 105 triệu đồng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-4

Brad Pitt ưu ái lựa chọn chiếc kính cao cấp đến từ thương hiệu Barton Perreira có giá 11 triệu đồng khi xuất hiện trước công chúng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-5

Linda Farrow Lux - thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm mắt kính phủ vàng cao cấp. Nàng Hoa đán Lý Băng Băng cũng sở hữu phụ kiện sành điệu Linda Farrow LFL 136 với giá 25,2 triệu đồng. 

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-6

Không chỉ các ngôi sao Hollywood, những người nổi tiếng trong làng giải trí Việt cũng là tín đồ của phụ kiện hàng hiệu. Siêu mẫu Thanh Hằng khoe vẻ sành điệu và sang trọng cùng chiếc kính da rắn nổi tiếng của Linda Farrow. Kính mắt cao cấp Linda Farrow LFL38 có giá 19 triệu đồng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-7

Người mẫu Vân Quỳnh và diễn viên Việt Anh chọn những chiếc kính cao cấp đến từ thương hiệu Mykita đồng hành trong đời sống hàng ngày. Kính nữ Mykita Damir Doma và kính Mykita Bronco có giá lần lượt là 17,5 triệu đồng và 13,9 triệu đồng.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-8

Hiện diện ở các địa chỉ mua sắm cao cấp Việt Nam, boutique của Miluxe mang đến sự tinh tế, đẳng cấp và đầy sáng tạo. Miluxe Boutique Hà Nội tọa lạc tại Tràng Tiền Plaza - trung tâm mua sắm hàng hiệu cao cấp Việt Nam.

phu-kien-sanh-dieu-cua-sao-tai-miluxe-xin-edit-9

Miluxe Boutique TP HCM tại khách sạn 5 sao Sheraton là điểm đến yêu thích của những tín đồ hàng hiệu.

Miluxe là nhà phân phối các thương hiệu cao cấp như điện thoại Mobiado; đồng hồ Speake - Marin, Bell & Ross, Ebel, Fendi và các thương hiệu kính mắt cao cấp có giá bán tương đương với thị trường thế giới. Tham khảo thông tin tại: miluxe.com

Liên hệ:
Miluxe Boutique Hà Nội: tầng 2 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04) 39348989.
Miluxe Boutique TP HCM: Ground Floor, Sheraton Saigon Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 35208184.
Miluxe Boutique Đà Nẵng: G6 Indochina Riverside Towers 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải châu, TP Đà Nẵng. ĐT: (0511) 3849049.

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

Miluxe, phụ kiện cao cấp, kính mắt Linda Farrow, kính mắt Mykita - Phụ kiện sành điệu như sao Hollywood tại Miluxe


© 2021 FAP
  5,103,449       4/856