Phong cách

Cách thức điều trị nám da triệt để

Nám và sạm da là hiện tượng diễn ra phổ biến với phụ nữ từ tuổi 25 trở lên. Liệu trình thay da sinh học là giải pháp xóa và ngăn ngừa nám theo quy trình thay da tự nhiên.

Nám da không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn là bệnh lý khiến không ít bạn gái cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Nếu bạn không xác định được nguyên nhân chính xác, điều trị kịp thời dễ gây nên tình trạng nám ngày càng phát triển và khó chữa hơn.

cach-thuc-dieu-tri-nam-da-triet-de

Quá trình đánh bật nám, sạm da.

Liệu trình thay da sinh học sẽ loại đi các sắc tố melanin sẵn có trên bề mặt da, giúp loại đi vết nám hiện tại đồng thời kem dưỡng tại nhà sẽ ức chế sự sản sinh các sắc tố mới từ bên trong theo nhiều cơ chế (ức chế men tyrosinase, ngăn cản sự giải phóng melanin ra khỏi các tế bào sắc tố …). Điều đó giúp loại đi tác nhân gây nên tình trạng nám da, mang lại kết quả điều trị cao.

cach-thuc-dieu-tri-nam-da-triet-de-1

Quá trình trị liệu nám da.

Cách thức thực hiện

Bước 1 - cân bằng và phân giải sắc tố: loại bỏ dầu nhờn và tế bào chết trên da, tạo điều kiện thuận lợi cho các bước tiếp theo trong liệu trình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cân bằng pH da, tạo một môi trường đệm cho các acid xâm lấn theo sau, đồng thời đóng vai trò là một acid trung gian giúp cho da quen với việc giảm dần Ph.

Bước 2 - thay da loại trừ và ức chế sản sinh sắc tố: chứa nồng độ cao các chất ức chế men tyrosinase giúp ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin mới, đồng thời các thành phần acid hữu cơ sẽ bóc tách và phân giải lượng sắc tố hiện có trên bề mặt vùng da nám cần điều trị, mang lại hiệu quả toàn diện.

Bước 3 - trung hòa nhanh: trung hòa các acid làm dừng lại quá trình thay da, đồng thời giúp làm dịu và phục hồi làn da. Các vết nám được cải thiện một cách rõ rệt sau 2 đến 3 tuần.

cach-thuc-dieu-tri-nam-da-triet-de-2

Làn da mịn màng sau khi trị liệu.

Những lưu ý chăm sóc da sau điều trị

Sau liệu trình thay da trị liệu, da sẽ khô, đỏ và trở nên sậm màu hơn trong những ngày chưa bong tróc. Bạn nên hạn chế các hoạt động ra mồ hôi, không massage hay xông nóng trong thời gian hồi phục. Chị em cần tuân thủ sử dụng các loại kem dưỡng tại nhà phù hợp với vấn đề đang trị liệu. Kem chống nắng là chỉ định bắt buộc khi ra ngoài trời.

Các chương trình khuyến mại trong tháng 3 

Dịch vụ trị nám chỉ 8 triệu đồng: giảm 20% và tặng thêm gói tắm trắng công nghệ Thái kết hợp bài thuốc người Dao trị giá 1,7 triệu đồng.

Dịch vụ làm mặt Vline chỉ 15 triệu đồng: giảm 30% còn 10,5 triệu đồng và tặng thêm gói tắm siêu trắng Nano công nghệ Nhật Bản trị giá 3,5 triệu đồng.

Dịch vụ tắm trắng Nano công nghệ Nhật Bản trị giá 3,5 triệu đồng: giảm 20% và tặng thêm gói dưỡng da bằng mặt nạ thuốc bắc siêu trắng trị giá 500.000 đồng.

Liên hệ: Hoa nắng Spa - Công ty thương mại dịch vụ Skynet

Địa chỉ: 19 Đường A4, phường 12, quận Tân Bình, TP HCM
Chăm sóc khách hàng: 18006799 - 0962776611
Website: www.hoanangspa.com

(Nguồn: Hoa nắng Spa)

NgoiSao.net

nám da, làm đẹp, Hoa nắng Spa - Cách thức điều trị nám da triệt để


© 2021 FAP
  5,104,352       5/864