Phong cách

3 món trang sức ngọc trai tinh tế cho phái đẹp

Chiếc hộp thắt nơ hồng xinh xắn mở ra đôi bông tai, lắc tay hay chiếc nhẫn ngọc trai tinh tế sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp trong ngày 8/3.

Ngoài hoa hồng, trang sức là quà tặng được nhiều phụ nữ yêu thích bởi đây là món đồ giúp tô điểm cho vẻ đẹp của họ. Trong ngày lễ tôn vinh phụ nữ sắp tới, phái mạnh có thể lựa chọn món quà nhỏ xinh nhưng đầy ý nghĩa từ trang sức ngọc trai để dành tặng một nửa của mình. 

Bông tai ngọc trai

Nằm gọn gàng, nhỏ xinh trên tai, đôi bông tai ngọc trai như hạt cầu xinh xắn, tỏa sáng nét thanh tú cùng vẻ đẹp ngọt ngào của chị em. Món trang sức nhỏ nhắn nhưng giúp các cô gái thỏa sức thể hiện phong cách bởi sự phù hợp và dễ phối kết với nhiều kiểu trang phục, hoàn cảnh. Ánh bóng tròn của ngọc giúp tôn lên làn da mịn màng, vẻ đẹp, đường nét gương mặt người đeo.

Cặp đôi bông tai ngọc trai của Hoàng Gia Pearl được yêu thích nhất trong xu hướng trang sức Xuân 2016

Cặp đôi bông tai ngọc trai của Hoàng Gia Pearl là một trong những trang sức được lòng phái đẹp. 

Vòng, lắc tay ngọc trai

Là món trang sức cơ bản cho phong cách lãng mạn, ngọt ngào, vòng tay ngọc trai thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự đa dạng trong mẫu mã và dễ tạo ấn tượng. Ánh sáng lấp lánh của những hạt ngọc màu dịu ngọt sẽ khiến các cô gái thích thú mỗi khi đưa tay ngắm nhìn. Hình ảnh chuỗi vòng ngọc với nét đẹp ngây thơ hay lắc tay cá tính mang ý nghĩa ấm áp như cái nắm tay đầy yêu thương.

3-mon-qua-moi-phu-nu-deu-thich-xin-edit-1

Cặp đôi lắc tay tinh tế và cá tính dành phù hợp với phong cách của từng cô nàng. 

Nhẫn ngọc trai

Nhẫn ngọc như một lời hẹn ước, truyền tải thông điệp của tình yêu. Món trang sức nhỏ xinh khơi gợi nét duyên, tạo vẻ mềm mại cho đôi tay cùng sự sang trọng và tinh tế cho chủ nhân. Đây sẽ là quà tặng tinh tế, khẳng định tình yêu dành cho một nửa xinh đẹp của bạn.

Chiếc nhẫn, thông điệp tình yêu sâu sắc dành tặng người phụ nữ yêu thương

Chiếc nhẫn là thông điệp tình yêu sâu sắc dành tặng người phụ nữ yêu thương.

Để bạn dễ dàng lựa chọn được món quà ý nghĩa dịp 8/3, Hoàng Gia Pearl gửi tặng khách hàng chương trình "Trao trọn yêu thương" với thẻ quà tặng lên đến 10 triệu đồng cùng nhiều bông tai ngọc khi mua trang sức ngọc trai tại Hoàng Gia Pearl từ 26/2 đến 20/3. Tham khảo thông tin chi tiết tại  ngoctraihoanggia.com, gọi hotline 0909 66 22 31 hoặc trực tiếp đến hệ thống showroom trên toàn quốc.

Hoàng Gia Pearl là một trong những thương hiệu ngọc trai hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, sở hữu nhiều bằng sáng chế về ngọc trai Trống Đồng, ngọc trai có hoa văn tự nhiên. Năm 2015, Hoàng Gia Pearl được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho những cống hiến về nghiên cứu, phát triển khoa học kỹ thuật trong ngành nuôi cấy ngọc tại Việt Nam.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

ngọc trai Hoàng Gia, Hoàng Gia Pearl, trang sức ngọc trai - 3 món trang sức ngọc trai tinh tế cho phái đẹp


© 2021 FAP
  5,101,098       13/908