Phong cách

Tinh tế với trang sức ECZ Royal

Bộ sưu tập trang sức ECZ Royal kết hợp vàng trắng và đá màu lấp lánh thể hiện vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ Việt.

tinh-te-voi-qua-tang-trang-suc-bac-ecz-royal

Đối với phái đẹp, một bộ trang phục hoàn thiện không thể thiếu điểm nhấn của trang sức. Những năm gần đây, việc chọn màu sắc trang sức phù hợp với trang phục đã trở nên phổ biến. Nắm bắt được tâm lý người dùng, nhãn hàng PNJ giới thiệu bộ sưu tập ECZ Royal được làm từ vàng trắng kết hợp đá màu ECZ.

tinh-te-voi-qua-tang-trang-suc-bac-ecz-royal-1

ECZ (Excellent Cubic Zirconina) nguyên thuỷ là một loại đá có độ trong suốt, cắt mài tinh tế và tán sắc rực rỡ như kim cương. Loại đá mang đến vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và sang trọng này được PNJ giới thiệu lần đầu vào tháng 7/2011. Đến nay, thương hiệu tiếp tục giới thiệu viên đá màu trong bộ trang sức ECZ Royal cùng những sáng tạo và điểm nhấn mới.

tinh-te-voi-qua-tang-trang-suc-bac-ecz-royal-2

Mang màu sắc đặc trưng như đỏ rực rỡ, xanh thẫm huyền bí và xanh ngọc lục bảo quyến rũ, mỗi viên đá ECZ được mài giũa thành hình tròn, hình trái tim, hình vuông hay hình ô van với độ khuyếch tán ánh sáng tinh tế, trở thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn.

tinh-te-voi-qua-tang-trang-suc-bac-ecz-royal-3

Được chế tác với kỹ thuật tinh xảo, bộ sưu tập trang sức ECZ Royal của PNJ còn mang ý nghĩa thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ vừa thanh lịch, quý phái vừa rực lửa đam mê thành công.

polyad

Những đường nét uốn lượn tinh tế giúp tôn vinh đẳng cấp và nét đẹp của người diện trang sức. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ của bạn trong ngày tôn vinh phái đẹp. 

tinh-te-voi-qua-tang-trang-suc-bac-ecz-royal-5

Bên cạnh trang sức đá màu thì trang sức ngọc trai cũng được nhiều người yêu thích, bởi vẻ đẹp truyền thống, sang trọng mà không phô trương.

polyad

Bộ sưu tập Hoàng gia (điểm nhấn là kim cương hoặc đá quý), bộ sưu tập Ngọc biển (điểm nhấn là ngọc trai), bộ sưu tập Hoa hồng, Mystery (điểm nhấn là hoa hồng hay lá ô liu, nhành nguyệt quế) ... của PNJ thể hiện tình yêu, tinh thần tự do và đam mê thành công.

polyad

Với mong muốn mang thêm niềm vui và may mắn đến cho khách hàng, khi mua sắm trang sức vàng PNJ từ 1/3 đến 8/3 với hoá đơn từ 2,5 triệu đồng, bạn có đến 2 cơ hội trúng thưởng. Trong đó, giải thưởng giá trị là xe Vespa thời trang khoảng 70 triệu đồng.

Liên hệ: PNJ
Website: pnj.com.vn/pnj-women-day/ 
Shopping: shopping.pnj.com.vn/trang-suc-vang.html 
Fanpage: facebook.com/pnj.com.vn

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

PNJ, trang sức đá màu, đá màu ECZ - Tinh tế với trang sức ECZ Royal


© 2021 FAP
  5,100,897       18/932