Phong cách

Con gái nhạc sĩ Lương Minh chia sẻ video bố đệm đàn, mẹ hát

Video gây xúc động được con gái của nhạc sĩ chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày tiễn đưa bố về nơi yên nghỉ hôm 4/3.

Đoạn video ghi lại cảnh cố nhạc sĩ Lương Minh đệm đàn còn vợ anh, chị Đặng Mai Anh, cất tiếng hát trong một buổi sum họp của gia đình. "Giữ miếng chưa bao giờ khoe bố đâu, thì tính hay lưu giữ những cái lặt vặt giống bố mà, bố dạy con thế. Hôm nay hy vọng sẽ ngủ dễ chịu hơn bố nhỉ, cả con và bố. Tóm lại là vẫn yêu bố thôi", Lương Minh Thảo, con gái anh viết chú thích.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Thảo cho biết, bài hát có tựa đề Trao em trọn tình yêu và ca khúc do chính cố nhạc sĩ sáng tác để tỏ tình với vợ. Cô gái trẻ cũng thổ lộ: "Ngày xưa bố sáng tác chính xác phù hợp với giọng của mẹ nhất, mẹ ngày xưa cũng từng là ca sĩ, và không ai hát bài này của bố hay bằng mẹ cả cho đến tận bây giờ".

Lời nhắn nhủ đong đầy tình cảm của con gái khiến không ít bạn bè của gia đình Phó trưởng ban văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam xúc động. Ngoài những lời động viên Minh Thảo và gia đình mạnh mẽ, cố gắng để vượt qua mất mát lớn của gia đình, không ít bình luận khen "Bố Minh, mẹ Mai đáng yêu quá" hay "Một gia đình âm nhạc, ngập tràn tình yêu thương".

Cố nhạc sĩ Lương Minh bên hai con. Ảnh: FBNV

Cố nhạc sĩ Lương Minh bên hai con. Ảnh: FBNV

Nhạc sĩ Lương Minh đội ngột từ trần ở tuổi 49 hôm 28/2 sau một cơn đột quỵ tại TP HCM khiến nhiều đồng nghiệp và bạn bè tiếc thương. Anh là thành viên sáng lập ban nhạc nhẹ Hoa Sữa nổi tiếng thập niên 1980, 1990. Công tác tại Đài truyền hình Việt Nam từ năm 1997 đến nay, cố nhạc sĩ giữ chức Phó trưởng ban văn nghệ và anh đảm nhận vai trò sản xuất nhiều chương trình ca nhạc, gameshow trên sóng VTV như Sao Mai điểm hẹn, Bài hát Việt, The Remix, The Voice, X-Factor, Bước nhảy hoàn vũ... Là người nhiệt tình với công việc và thân thiện, anh được các đồng nghiệp, ca sĩ, nhạc sĩ yêu mến.

Nhị Hà

NgoiSao.net

Lương Minh, nhạc sĩ Lương Minh - Con gái nhạc sĩ Lương Minh chia sẻ video bố đệm đàn, mẹ hát


© 2021 FAP
  5,102,012       7/831