Phong cách

Lavender giảm 20% chi phí phẫu thuật mắt, mũi

Trong 2 tuần, phái đẹp có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ phẫu thuật mắt, mũi chuẩn Hàn tại Viện thẩm mỹ Lavender với chi phí tiết kiệm.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Lavender triển khai chương trình giảm giá 20% cho toàn bộ khách hàng thực hiện phẫu thuật tạo hình vùng mắt và mũi tại đây. Khuyến mại từ ngày 3/3 đến 17/3 và được áp dụng trên toàn hệ thống. Liên hệ tổng đài 1900 6686 để nhận mức ưu đãi cao.

lavender-giam-20-chi-phi-phau-thuat-mat-mui

Chương trình như lời tri ân dành cho những khách hàng thân thiết, đồng thời cũng là cơ hội để phái đẹp sở hữu đường nét tự nhiên trên khuôn mặt với chi phí tiết kiệm.

Lavender là địa chỉ phẫu thuật chuẩn Hàn, với nhiều ưu điểm hơn so với các hệ thống làm đẹp khác. Ngoài việc sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, các ca phẫu thuật tại đây còn có sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ uy tín thế giới (trong đó có hơn 20 chuyên gia đến từ Hàn Quốc và hơn 10 bác sĩ Việt Nam tu nghiệp lâu năm).

polyad

Bác sĩ Lê Hồng Ân (chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tại Lavender) có gần 15 năm tu nghiệp Hàn Quốc. Tại đây, ông đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho phái đẹp ở quốc gia này. Bên trái là bác sĩ Kim Jong Do (Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc).

Khách hàng sau khi nâng mũi, cuộn cánh mũi, tạo hình lỗ mũi hạt chanh tại Lavender đều sở hữu vẻ đẹp như ý, mềm mại, tự nhiên như thật (khác hẳn với những khuôn mặt, đường nét được tạo hình bởi các bác sĩ tay nghề còn non, thiếu chuyên môn). Đặc biệt, dáng mũi S-line sau khi nâng tại Lavender có độ cao phù hợp với khuôn mặt người Việt, độ võng tự nhiên và đầu mũi tròn, thon gọn, không lộ sống. Viện thẩm mỹ cũng cam kết hoàn tiền 100% nếu kết quả không như thống nhất ban đầu giữa hai bên.

polyad

Tương tự như mũi, các tiểu phẫu vùng mắt cũng mang lại kết quả rất tự nhiên, cân đối không lộ sẹo hay bị trừng, trợn.

Theo quan điểm của bác sĩ Kim Jong Do (đang hợp tác cùng Lavender), mục tiêu của ngành phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật mắt, mũi nói riêng hướng đến là đảm bảo được cả hai yếu tố: giữ lại được các nét tự nhiên vốn có và hợp xu hướng. Để đảm bảo điều này, ngoài thẩm mỹ và tay nghề của bác sĩ, phái đẹp nên tìm hiểu những kiến thức chuyên sâu cũng như tham khảo kinh nghiệm thực tế để có thể hiểu đúng về cấu trúc vùng mắt, mũi trước khi thực hiện.

Từ 9/3 đến 10/3 tới, bác sĩ Kim Jong Do, bác sĩ Kim Jong Hwa cùng đoàn cộng sự sẽ có lịch tư vấn miễn phí tại Viện thẩm mỹ Lavender. Khách hàng đăng ký tại đây hoặc gọi hotline 0967 11 9999 để đặt lịch.

Liên hệ: Viện thẩm mỹLavender – Địa chỉ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Chi nhánh TP HCM: 33 -35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TPHCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ - Lavender giảm 20% chi phí phẫu thuật mắt, mũi


© 2021 FAP
  5,103,044       9/852