Phong cách

Giảm 5 triệu đồng nâng mũi S line tại KIM Hospital

Với mức giá ưu đãi nhân dịp 8/3, đây là cơ hội tốt giúp chị em sở hữu dáng mũi S line đẹp chuẩn không cần lo lắng về chi phí.

Nâng mũi S line là phương pháp được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn không dám thực hiện vì còn phân vân về mức giá. Nằm trong chương trình “Tôn vinh phái đẹp” do KIM Hospital thực hiện, dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi sẽ được giảm trừ ngay 5 triệu đồng trong tháng 3.

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM cũng đã đưa ra 4 sai lầm mà khách hàng thường hay mắc phải khi tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi S line, để tránh được các hệ lụy sau thẩm mỹ.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Lầm tưởng nâng mũi đặt sống thông thường là nâng mũi S line

Một số trung tâm thẩm mỹ lạm dụng nâng mũi S line mà không thực sự hiểu đúng cụm từ này. Nâng mũi S line là sự kết hợp nhiều kỹ thuật xây dựng lại toàn bộ cấu trúc từ bên trong mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi tạo dáng mũi mới phù hợp với khuôn mặt. Một số trung tâm chỉ thực hiện nâng mũi thông thường bằng cách dùng sụn nhân tạo để làm cho sóng mũi cao. Sự lầm tưởng này khiến kết quả sau khi nâng mũi sẽ không được như cam kết.

Không phải địa chỉ nào cũng có thể thực hiện nâng mũi S line

Nhiều địa chỉ quảng cáo có thực hiện nâng mũi, gây lầm tưởng là phẫu thuật nâng mũi có thể tiến hành ở bất kỳ địa chỉ thẩm mỹ nào. Một địa chỉ nâng mũi S line uy tín phải được cấp phép và được trang bị 2 thiết bị là máy X quang ConeBeam CT 3D và máy nội soi để kiểm tra cấu trúc mũi, đồng thời xác định chính xác nguyên nhân gây ra khiếm khuyết. Nếu không được trang bị 2 thiết bị này, bác sĩ chỉ đặt sụn mũi dựa trên phán đoán sẽ rất nguy hiểm và phải chỉnh sửa lại nhiều lần mới có được dáng mũi đẹp.

Hiểu sai công nghệ Vectra 3D là hình photoshop

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh dáng mũi mới với số liệu cụ thể, chiều cao, hình dáng, độ nghiêng từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Vì vậy, khách hàng có thể xem được hình dáng chiếc mũi mới sau khi phẫu thuật để có điều chỉnh phù hợp. Bạn sẽ không phải “đánh liều” thực hiện mà không biết kết quả ra sao. Một số trung tâm không trang bị máy Vectra 3D cao cấp và cho rằng đó là photoshop dẫn tới tình trạng phải sửa mũi nhiều lần mới như ý muốn.

giam-5-trieu-dong-nang-mui-s-line-tai-kim-hospital-1

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dáng mũi.

Không tìm hiểu về sụn mũi

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt bạn. Bạn hãy chắc chắn nơi thực hiện nâng mũi S line phải có kho lưu trữ vật liệu nâng mũi đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, độ bền và có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện vẫn còn tình trạng bác sĩ tự gọt sụn mũi dẫn đến tình trạng mũi nghiêng méo, phải chỉnh sửa nhiều lần. Bạn nên yêu cầu được tham quan trang thiết bị máy móc và kho sụn trước khi tiến hành phẫu thuật.

polyad

Bảo Lộc - người mẫu ảnh sở hữu chiếc mũi dáng cao S line chuẩn như sao Hàn sau khi nâng mũi S line tại KIM Hospital.

Nâng mũi S line đẹp chuẩn, an toàn, giá ưu đãi

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D, kết hợp với kho sụn mũi với hơn 1.000 kiểu dáng khác nhau đã được đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau do ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu, rất nhiều ca nâng mũi S line 3D tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công. Kết quả dáng mũi S line tự nhiên chỉ với một lần phẫu thuật và khách hàng không phải lo lắng đến bất kỳ biến chứng nào.

Ngoài ưu đãi 5 triệu đồng khi thực hiện nâng mũi S line, KIM Hospital còn tung ra nhiều quà tặng hấp dẫn nhân dịp Quốc tế Phụ nữ như: giảm 10 triệu đồng khi thực hiện gọt mặt V line, nâng ngực nội soi. giảm ngay 4 triệu đồng khi lựa chọn độn cằm, trượt cằm. Phương pháp thẩm mỹ mắt Midface "4 trong 1" có mức giảm 3 triệu đồng; cắt mắt 2 mí giảm 1,5 triệu đồng. Các dịch vụ nha khoa cũng có nhiều ưu đãi như giảm 10% bọc răng sứ, cắm ghép implant Dio Hàn Quốc giảm 15%.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, ưuận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258
Website:  benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, nâng mũi, KIM Hospital - Giảm 5 triệu đồng nâng mũi S line tại KIM Hospital


© 2021 FAP
  5,102,529       3/850