Phong cách

Facebooker truyền tay video 'chuyến bay ước mơ' của cô bé ưng thư

Ước mơ của bé Khánh Linh bị ưng thư khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Hai ngày trở lại đây, cộng đồng xúc động truyền tay nhau một video về "chuyến bay ước mơ" của một cô bé 11 tuổi. Trong video, bé Lê Nguyễn Khánh Linh, 11 tuổi, được thực hiện ước mơ trở thành tiếp viên hàng không thực thụ. Cô bé mặc đồng phục áo dài và phục vụ các hành khách có mặt trong chuyến bay đặc biệt. Các khách mời, nhân viên đoàn có mặt không ai có thể cầm nước mắt khi chứng kiến điều ước của cô bé trở thành hiện thực.

facebooker-truyen-tay-video-chuyen-bay-uoc-mo-cua-co-be-ung-thu

Video nhận được hơn 170 nghìn lượt xem, cùng hàng trăm bình luận.

Bé Lê Nguyễn Khánh Linh, 11 tuổi, học sinh tiểu học Trường Sao Đỏ 2, Chí Linh - Hải Dương, bị bệnh ung thư buồng trứng (đang điều trị tại viện K Hà Nội). Bé Khánh Linh được phẫu thuật cắt bỏ khối và sau đó lại làm phẫu thuật cắt bỏ cả hai buồng trứng ở bệnh viện phụ sản Trung ương. Bệnh tình có lúc chuyển biến tích cực và tưởng như đã khỏi... nhưng cuối cùng, cơn ác mộng ung thư vẫn đeo bám cô bé dai dẳng mãi không buông.

Bé luôn ước ao có một lần được đi máy bay và lớn lên làm một tiếp viên hàng không. Ngày 24/1, bé Khánh Linh được ekip thực hiện chương trình Điều ước thứ 7 cùng đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) giúp em thực hiện ước mơ. Chiếc máy bay được sử dụng thực hiện chương trình là chiếc máy bay đang bảo dưỡng.

Dù video được phát sóng và được nhiều người dùng chia sẻ thời gian trước nhưng nhưng nghị lực sống, cũng như ước mơ đáng trân quý của bé Khánh Linh vẫn đang được cộng đồng lan tỏa.

facebooker-truyen-tay-video-chuyen-bay-uoc-mo-cua-co-be-ung-thu-1

Hình ảnh bé Khánh Linh được cộng đồng chia sẻ lại. 

facebooker-truyen-tay-video-chuyen-bay-uoc-mo-cua-co-be-ung-thu-2

Các hastag về cô bé vẫn được nhiều người dùng mạng truyền tay.

Hạ Miên

NgoiSao.net

ước mơ, Lê Nguyễn Khánh Linh, cộng đồng - Facebooker truyền tay video 'chuyến bay ước mơ' của cô bé ưng thư


© 2021 FAP
  5,103,650       6/856