Phong cách

Quý cô Việt nổi bật trên phố Paris

Trâm Nguyễn thu hút sự chú ý của  báo chí nước ngoài khi diện trang phục cá tính xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris.

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris

Tuần lễ thời trang Paris là một trong những sự kiện đình đám thu hút tín đồ thời trang khắp thế giới hội tụ tỏa sáng. Vốn là một tín đồ thời trang, fashionista Trâm Nguyễn cũng đến Pháp chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất trên sàn catwalk. Không chỉ thế, cô còn tạo ấn tượng nổi bật trên đất Pháp trong những bộ cánh của nhà thiết kế Việt.

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-1

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-2

Nhờ cách chọn trang phục độc đáo cùng cách phối hợp màu sắc phụ kiện đầy ăn ý, Trâm Nguyễn đã 'lôi kéo' được sự quan tâm của cánh phóng viên nước ngoài.

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-3
quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-4

Mẫu áo dáng dài với biến tấu tua rua của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà giúp Trâm Nguyễn nổi bật và đầy cá tính khi sải bước trên đường phố Paris.

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-5
quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-6

Khi đến theo dõi hai show thời trang của nhà Dries Van Noten và thương hiệu Guy Laroche, Trâm Nguyễn chọn chiếc áo đen dài tay ôm sát cùng chân váy hoa hồng của Chung Thanh Phong. Cô chọn thêm túi xách tay Dior và nón đội đầu công nương để giúp mình trở nên thu hút hơn.

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-7
quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-8

Xuất hiện trên hàng ghế khán giả trong show diễn 'Iris in Paris' của cụ bà Iris Apfel nổi tiếng thế giới, Trâm Nguyễn diện váy đen được trang trí bằng hoa ruy băng thêu thủ công đầy cầu kỳ và tỉ mỉ của nhà thiết kế Tùng Vũ.

quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-9
quy-co-viet-noi-bat-tren-pho-paris-10

Trâm Nguyễn hội ngộ Thuỳ Trang - một trong những chân dài Việt Nam khá chăm chỉ tìm kiếm cơ hội mới tại các tuần lễ thời trang danh giá.

Duy Khánh

NgoiSao.net

fashionista, thời trang đường phố, tuần lễ thời trang - Quý cô Việt nổi bật trên phố Paris


© 2021 FAP
  5,103,976       7/856