Phong cách

Quà tặng từ trang sức kim cương Hưng Phát USA

Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, thương hiệu tặng quà cho tất cả khách hàng mua sắm từ 1/3 đến 12/3 và cơ hội trúng thưởng trang sức kim cương.

Để bày tỏ sự quan tâm, tình yêu dành cho một nửa thế giới, Hưng Phát USA tổ chức chương trình tặng quà ngày 8/3 với chủ đề "Phụ nữ là để yêu thương". Nhân dịp này, thương hiệu cũng cho ra mắt những sản phẩm nữ trang kim cương cao cấp dành cho phái đẹp.

Từ 1/3 đến 12/3, khi mua kim cương và trang sức tại Hưng Phát USA, khách hàng sẽ được bốc thăm với 100% cơ hội trúng thưởng gồm quà tặng hạnh phúc (nhẫn kim cương đính đá Starlite trị giá 20 triệu đồng), quà tặng tỏa sáng (mặt dây chuyền kim cương trị giá 10 triệu đồng), quà tặng yêu thương (hoa hồng vĩnh cửu, hoa lan hồ điệp trị giá 500.000 đồng), quà tặng vẹn tròn (bánh kem thương hiệu Breadtalk trị giá 400.000 đồng). Bên cạnh đó, khi đến với showroom Hưng Phát USA để chọn quà 8/3, khách hàng sẽ được tham gia trải nghiệm chương trình chia sẻ thông điệp "Hạnh phúc là…". Chi tiết xem tại đây.

Một số thiết kế trang sức mới của thương hiệu:

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa

Nữ trang ngọc trai đính kim cương cổ điển và sang trọng sẽ là quà tặng ý nghĩa dành cho phụ nữ tuổi trung niên.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-1

Bộ trang sức kim cương có thiết kế tinh tế và trang nhã với đường nét tròn tượng trưng cho mặt trời cũng như người phụ nữ mang lại ấm áp và bình yên cho gia đình.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-2

Với ý tưởng từ những đóa hoa khoe sắc, Hưng Phát USA cho ra đời bộ sản phẩm trang sức kim cương với họa tiết hoa mềm mại dành cho những ai yêu thiên nhiên.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-3

Những phụ nữ có cá tính mạnh mẽ sẽ không thể bỏ qua bộ trang sức kim cương với đường nét góc cạnh và ấn tượng này.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-4

Theo biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe "Kim cương là người bạn tốt nhất của phụ nữ". Ngày 8/3 là dịp để phái mạnh tôn vinh và gửi tặng những người phụ nữ thân yêu trang sức kim cương tinh tế.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-5

Thương hiệu Hưng Phát USA cũng vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức "Sắc xuân hồng". Những chiếc nhẫn được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ với nhiều viên kim cương tấm trên đai nhẫn và nổi bật viên kim cương lớn chính giữa.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-6

Mặt dây chuyền kim cương là món trang sức tạo điểm nhấn khi kết hợp với trang phục dự tiệc.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-7

Bông tai kim cương lấy cảm hứng chủ đạo từ các loài hoa khoe sắc.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-8

Ca sĩ Thu Phương cùng bộ nữ trang "Royal Flower" được chế tác từ kim cương trắng, kim cương vàng, thể hiện sự sang trọng, quyền quý và đẳng cấp.

qua-tang-tu-trang-suc-kim-cuong-hung-phat-usa-9

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên quý phái với đầm dạ hội đỏ kết hợp cùng nữ trang kim cương.

Hưng Phát USA là thương hiệu trang sức cao cấp ra đời năm 1982 tại Mỹ và mở showroom tại Việt Nam vào năm 2012. Tại đây có hơn 100.000 viên kim cương tự nhiên được chứng nhận bởi GIA và hàng nghìn sản phẩm nữ trang cao cấp đa dạng mẫu mã, liên tục được cập nhật. Chi tiết tham khảo tại website www.hungphatusa.vn hoặc đến trực tiếp showroom tại 214 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM.

Liên hệ: Hưng Phát USA
Tại Việt Nam:214 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Website: www.hungphatusa.vn. ĐT: (08) 39 39 39 18.
Tại Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063 San Jose, CA 95122.
Website: www.hungphatusa.com

(Nguồn: Hưng Phát USA)

NgoiSao.net

Hưng Phát USA, trang sức kim cương, nữ trang - Quà tặng từ trang sức kim cương Hưng Phát USA


© 2021 FAP
  5,103,811       5/856