Phong cách

Liệu pháp làm trắng giảm nám với Magnum PPP 6D

Nước da trắng hồng, mịn màng là ước muốn của đa số mọi người. Tuy nhiên để có làn da đẹp không chỉ do bẩm sinh mà còn phụ thuộc vào quá trình chăm sóc của bạn.

Trung tâm thẩm mỹ cao cấp Dahlia Spa & Clinic đã nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ làm trắng da, giảm nám và se khít lỗ chân lông công nghệ Q-Switch magnum & PPP 6D để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp. Trước đây, nhiều người không tránh khỏi cảm giác sợ sệt bởi nguồn năng lượng lớn ngay trên bề mặt da, dễ gây tổn thương, bỏng rát khi sử dụng. Nhưng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các chuyên gia làm đẹp giới thiệu Laser Q-Switch Magnum, giúp khắc phục mọi nhược điểm của các công nghệ trước đó.

lieu-phap-lam-trang-giam-nam-voi-magnum-ppp-6d

Khai trương Dahlia Spa & Clinic.

Theo các bác sĩ từng trải nghiệm trị liệu công nghệ Laser Q-Switch Magnum cho biết Q-Switch Magnum ứng dụng công nghệ quang âm cùng với bộ điều khiển thông minh, tia laser đi xuyên qua da, chạm tới vùng melanin mới phát nhiệt, tạo độ rung cực mạnh để làm vỡ các hắc sắc tố này ra thành vô số các hạt nhỏ li ti, dễ dàng đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên. Sau một liệu trình điều trị từ 4 đến 6 lần, các vết nám trên da sẽ được loại bỏ, giúp làn da sáng hơn. Xem thêm tại đây

lieu-phap-lam-trang-giam-nam-voi-magnum-ppp-6d-1

Công nghệ điều trị hắc sắc tố trên da.

Sau khi điều trị bằng công nghệ Q-Switch Magnum, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ PPP 6D. Công nghệ này dựa trên hoạt động hệ thống Laser vi phân truyền tải các cột năng lượng laser siêu nhỏ qua da, tái tạo bề mặt lên đến 50% của bề mặt. Da không bị mài mòn còn lại được kích thích hồi phục nhanh hơn.

Sức nóng được tạo ra tại lớp hạ bì bởi hàng nghìn chấm năng lượng của công nghệ PPP 6D khiến các tổ hợp collagen săn chắc hơn, trẻ hóa nhanh chóng.

lieu-phap-lam-trang-giam-nam-voi-magnum-ppp-6d-2

Với sự kết hợp giữa Q-Switch magnum & PPP 6D mang đến cho bạn làn da không tỳ vết, mịn màng và trắng sáng.

Trung tâm thẩm mỹ Dahlia Spa & Clinic được đánh giá là trung tâm thẩm mỹ cao cấp, uy tín với những dịch vụ điều trị laser cho da. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn đáp ứng các ca trị liệu khó về da.

Nhân dịp 8/3, Dahlia Spa & Clinic dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại với liệu pháp làm trắng, giảm nám, se khít lỗ chân lông Q-Switch magnum & PPP 6D chỉ với 200.000 đồng cho một lần trải nghiệm. Xem thêm tại đây

Liên hệ: Dahlia Spa & Clinic

 T11.L1.01 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 320 33838
Hotline: 0979.135.788
Website: dahlia.vn
Facebook: facebook.com/DahliaSpanClinic

(Nguồn: Dahlia Spa & Clinic)

NgoiSao.net

dưỡng da trắng, magnum PPP 6D, Dahlia Spa & Clinic - Liệu pháp làm trắng giảm nám với Magnum PPP 6D


© 2021 FAP
  5,103,393       1/854