Phong cách

Nữ nhân viên hàng không 'lột xác' ở tuổi 39

Sau nhiều năm phải từ bỏ một số ước mơ trong cuộc sống vì tàn nhang nặng, chị Nguyễn Nhị Thanh (TP HCM) đã lấy lại được làn da tươi tắn ở độ tuổi U40.

Làm việc trong ngành hàng không, lĩnh vực được coi là của những phụ nữ xinh đẹp, chị Nhị Thanh thường phải sử dụng rất nhiều bước trang điểm để che giấu một phần những nốt tàn nhang và nám khắp mặt. Nhưng chính yêu cầu đặc thù và khắt khe của nghề nghiệp này vô tình càng gây tổn hại hơn tình trạng tàn nhang của chị.

polyad

Những nốt tàn nhang xuất hiện từ khi chị Thanh lên 7 tuổi và càng ngày càng sậm màu.

Trong hơn 30 năm bị tàn nhang và sau này khởi phát thêm nám, chị đã tìm nhiều cách và đến nhiều trung tâm, bệnh viện để chữa trị. Nhưng mỗi lần thử nghiệm, chị lại thêm thất vọng. Các bài thuốc dân gian gần như không mang lại hiệu quả. Các phương pháp lột tẩy hay đốt cháy, bóc tách lại khiến da bị bong tróc và tổn thương hơn nên chị e sợ không dám thực hiện.

Chị Thanh chia sẻ, khiếm khuyết này ảnh hưởng rất nhiều đến cách sống của chị, nhất là quá trình chữa trị bất thành càng khiến chị nản lòng. “Tôi cảm thấy cuộc sống bị bó buộc, không dám tạo 'đột phá' để tận hưởng cuộc sống thú vị như mình mong muốn”.

polyad

Gương mặt chị Thanh gần như không còn dấu hiệu của nám và tàn nhang, làn da sáng bóng, căng mịn chỉ sau 10 buổi điều trị bằng công nghệ tân tiến của Mỹ.

Cuối năm 2015, khi tham gia hội thảo về trị nám, tàn nhang do hệ thống spa của diva Mỹ Linh tổ chức, chị Nhị Thanh đã được các bác sĩ thuyết phục và cho thử nghiệm công nghệ Laser Revlite mới của Mỹ. Ngay sau buổi đầu tiên, một số nốt tàn nhang đã được xóa mờ, trong khi thời gian thực hiện chỉ vài phút và không gây tổn thương. Tiếp tục điều trị 10 buổi tiếp theo, các vết tàn nhang và nám trên gương mặt chị đã bị “xóa bay” đến 90%.

Chỉ 10 buổi điều trị nám và tàn nhang, mỗi buổi khoảng 15 phút nhưng đã làm thay đổi diện mạo của chị Thanh. Giờ đây, chị đã có thể tận hưởng một cuộc sống tự tin, vui vẻ, hạnh phúc.

polyad

Công nghệ làm đẹp tân tiến hiện nay giúp nhiều chị em như chị Nguyễn Nhị Thanh có cuộc sống hạnh phúc hơn.

“Trước đây, tôi luôn che mặt kín mít, cố gắng làm mọi cách để đơn giản hóa ngoại hình của mình, như chỉ mặc quần jeans hay áo sơ mi. Nhưng sau khi làn da được cải thiện, tôi thực sự phấn chấn, yêu đời. Muốn làm mới hình ảnh của mình nên gần đây tôi thử nghiệm phong cách gợi cảm hơn. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những khách hàng đều rất ủng hộ hình ảnh mới của tôi". Chị Thanh tâm sự kết quả này đã mở ra cho chị cánh cửa bước vào cuộc sống mới, biết yêu và biết chăm sóc bản thân mình hơn.

Bác sĩ Nguyễn Tâm Anh (bác sĩ tại hệ thống spa đã điều trị nám và tàn nhang thành công cho chị Nguyễn Nhị Thanh) cho biết, Laser Revlite là công nghệ điều trị sắc tố rất hiện đại của Mỹ, được nhập khẩu về một số trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Công nghệ này đòi hỏi các bác sĩ có tay nghề trị liệu laser trực tiếp thực hiện để mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Thu Ngân

NgoiSao.net

trị nám, làm đẹp, Saigon Smile Spa - Nữ nhân viên hàng không 'lột xác' ở tuổi 39


© 2021 FAP
  5,103,598       7/856