Phong cách

Thứ bảy của bạn

Một ngày đẹp trời để Bò Cạp dạo chơi cùng bạn bè và người thân của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu nên ngẫm nghĩ lại những gì đã qua, dành thời gian bên gia đình và các hoạt động cá nhân. Chìm đắm vào công việc cũng không giúp bạn khá hơn là bao. Vì thế hãy biết cách nghỉ ngơi hợp lý nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thời điểm thích hợp để Kim Ngưu gặp gỡ đối tác, mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Hôm nay sẽ là một ngày đầy thuận lợi, Kim Ngưu sẽ có cơ hội giành lấy những điều mà bạn hằng mong ước từ lâu.

Song Sinh (21/5-21/6)

Thời gian gấp gáp trong ngày khiến Song Sinh quên rằng bạn cần phải hết sức cẩn trọng. Cho dù Song Sinh có bận bịu cỡ nào đi nữa, bạn cũng khó chối từ một buổi hẹn với người ấy hay vui đùa bên cạ cứng của mình.

thu-bay-cua-ban

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là cơ hội để Cự Giải tập trung vào các vấn đề cá nhân, kế hoạch và dự định của mình. Hãy chia sẻ chúng với những người thân yêu nếu bạn muốn có được những lời khuyên quý báu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử khởi động ngày mới khác với mọi ngày. Dường như bạn quá mệt mỏi để có thể cáng đáng công việc. Hãy biết nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại năng lượng cho bản thân nha.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần phải tỉnh táo hơn để có thể đánh giá tình hình thực tế. Đừng tham lam những dự án quá dễ dàng hay quá tiềm năng, bởi có thể chúng chỉ là trò lừa bịp mà thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay không phải lúc thích hợp để Thiên Bình quay trở lại với công việc. Hãy xem xét thật kỹ xem mình đã thực sự sẵn sàng hay chưa, và chuẩn bị cho mình nguồn năng lượng tốt nhất nha.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng tham công tiếc việc làm gì, bởi bạn sẽ bỏ phí quãng thời gian tuyệt vời nếu cứ vùi đầu vào đống giấy tờ nhạt nhẽo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một chu kỳ mới lại bắt đầu, hãy sẵn sàng để học hỏi những điều mới lạ nhé Nhân Mã. Cố gắng nỗ lực hết sức mình, bởi chặng đường phía trước còn rất gian nan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân. Thời gian vừa qua bạn đã giành được gì và mục tiêu sắp tới. Sẽ có những xung đột lớn hay một ai đó cố ý hãm hại bạn. Điều quan trọng là bạn học được gì sau tất cả những biến cố đó.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Bảo Bình nên dành thời gian chăm sóc bản thân và gia đình trong ngày hôm nay. Đừng coi nhẹ vấn đề sức khỏe, chúng luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng. Không có sức khỏe thì bạn không thể hoàn thành bất cứ việc gì.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên học cách giao tiếp với người khác, bạn cần ứng xử mềm mỏng hơn một chút. Đừng lôi cái tôi ngang ngược của mình ra làm bình phong, bởi người ta không quan tâm tới tính cách bạn. Điều họ cần là thành quả của bạn thôi.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,103,424       3/855