Phong cách

Dáng đẹp sau một tuần như Ốc Thanh Vân

Theo lời khuyên giảm cân từ một đồng nghiệp, Ốc Thanh Vân đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng đẹp, săn chắc và thon thả sau sinh bằng D-Otesalycool II.

Ốc Thanh Vân nổi tiếng trong showbiz Việt với vai trò là một MC, diễn viên tài năng và là người vợ giỏi việc xây dựng hạnh phúc, chăm sóc gia đình. Năm 2015, sau khi sinh bé Cacao, cô xuất hiện với hình ảnh vóc dáng nặng nề vì thừa cân. Mặc dù đã có kinh nghiệm giữ dáng sau 2 lần sinh trước, nhưng lịch làm việc dày đặc và phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cho con bú, Ốc Thanh Vân không còn thời gian để nghĩ cách giảm cân phù hợp.

dang-dep-sau-mot-tuan-nhu-oc-thanh-van

Ốc Thanh Vân tăng cân “không phanh” sau khi sinh bé Cacao.

Sau khi tâm sự điều này với một người bạn, Ốc Thanh Vân được chia sẻ bí quyết giảm cân bằng đậu tương. Tại Khơ Thị, bác sĩ đã tư vấn cho nữ MC về công nghệ giảm cân cấp tốc D-Otesalycool II, sử dụng năng lượng đậu tương của Nhật Bản, kết hợp việc đi máy tan mỡ để hóa lỏng mô mỡ và đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết, an toàn, không phải phẫu thuật hay động đến dao kéo.

dang-dep-sau-mot-tuan-nhu-oc-thanh-van-1

Nàng Ốc được bác sĩ tư vấn về liệu trình giảm cân D-Otesalycool II.

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Khi nghe bác sĩ tư vấn liệu trình giảm cân D-Otesalycool II, tôi quyết định áp dụng. Ngay từ tuần đầu tiên, vòng eo tôi đã thon gọn được khoảng 10cm. Đến nay nhờ chế độ ăn hợp lý theo lời khuyên của bác sĩ, tôi đã lấy lại vòng eo như lúc chưa mang bầu".

dang-dep-sau-mot-tuan-nhu-oc-thanh-van-2

Giảm 10cm vòng eo chỉ sau 7 ngày thực hiện. Tìm hiểu thêm công nghệ D-Otesalycool II tại đây.

Tùy theo cơ địa mỗi người, sau 6 - 8 ngày trải nghiệm công nghệ giảm cân cấp tốc D-Otesalycool II, vòng eo có thể giảm từ 8cm đến 20cm. Đặc biệt là dù giảm mỡ nhanh, nhưng vùng da trị liệu vẫn săn chắc, mịn màng, không có sẹo. Quá trình thực hiện liệu trình diễn ra êm ái, không đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Chào mừng ngày 8/3, Khơ Thị ưu đãi đặc biệt, khi mua gói giảm cân D-Otesalycool II, khách hàng sẽ được tặng dịch vụ giá trị lên đến 18 triệu đồng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Ốc Thanh Vân, giảm cân, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Dáng đẹp sau một tuần như Ốc Thanh Vân


© 2021 FAP
  5,104,044       6/857