Phong cách

Chí Trung viết thư xin lỗi về 'sự rầy rà' với NSƯT Trần Hạnh

'Táo xã hội' mong mọi người hãy hiểu đúng tinh thần về lời kêu gọi của anh và cũng mong nghệ sĩ Trần Hạnh đón nhận tình cảm của mọi người.

Một tuần trước đây, nghệ sĩ Chí Trung có viết một lá thư dài chia sẻ về NSƯT Trần Hạnh cũng như kêu gọi sự giúp đỡ của cộng đồng. Trong thư, "Táo xã hội" khâm phục cách sống giản dị, khiêm nhường của người nghệ sĩ lớn, đồng thời học hỏi ở ông lối diễn bình dị, nhẹ nhàng "diễn mà không diễn". Nhìn cảnh sống khó khăn khi về già của Trần Hạnh, anh không khỏi ngậm ngùi. Bức thư nhận được sự quan tâm của đông đảo người đọc.

chi-trung-viet-thu-xin-loi-ve-su-ray-ra-voi-nsut-tran-hanh

Chia sẻ của táo xã hội nhận được nhiều ủng hộ từ người đọc. Ảnh chụp màn hình.

Trong dòng trạng thái mới đây, Chí Trung lên tiếng xin lỗi NSƯT Trần Hạnh cùng gia đình vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của ông, vô tình anh đã đẩy người nghệ sĩ vào tình thế khó xử khi bị mang tiếng là "khổ". Chí Trung chia sẻ gia đình ông không giàu nhưng cũng chẳng nghèo đến độ cần chúng ta phải "cứu giúp". Thêm vào đó, Trần Hạnh là một người rất giàu lòng tự trọng, con cái trong nhà muốn ông an nhàn tuổi già nhưng ông không nhận huống hồ là "chúng ta". Chính vì thế, gia đình nghệ sĩ bức xúc là việc không tránh khỏi. Táo Chí Trung cũng nói lời xin lỗi chân thành tới gia đình vì sự cố 'không mong muốn' này.

"Táo xã hội" viết: "Đây chỉ là một việc tốt đẹp trong số hàng nghìn việc tốt đẹp mà tất cả chúng ta cùng chung tay dựng xây. Hôm nay là tôi, mai là bạn và sau đó sẽ là hàng triệu các bạn sẽ có những việc làm lớn lao hơn nữa để góp phần cải thiện môi trường sống của chúng ta, đẩy lùi những cái xấu đang len lỏi đó đây...! Hãy cho chúng tôi thời gian và cơ hội để nuôi dưỡng giá trị tốt đẹp đó, đừng nóng vội đưa ra những lời phán xét làm đau những tấm lòng tốt dành cho nhau!".

Cuối đăng tải, Chí Trung cho hay sau hai ngày post status chia sẻ về nghệ sĩ Trần Hạnh, anh cũng đã nhận được rất nhiều tấm lòng từ các nhà hảo tâm. "Người nhiều nhất có đến 20 triệu đồng. Nhiều bạn sinh viên cũng gửi đến bác Hạnh lời chúc bác mạnh khoẻ và món quà 50 nghìn đồng để bác... mua thuốc hút...", Chí Trung viết.  Chí Trung cũng đã trao tận tay Trần Hạnh số tiền này. Tuy nhiên đón nhận hay trả lại đều nằm ở quyết định của ông. Cuối tâm thư, táo Chí Trung nhắn nhủ: "Chỉ xin chú nhớ một điều: Đây là tình cảm của mọi người hướng về chú, chia sẻ cả những thiệt thòi trong danh xưng mà chú bị lãng quên. Xin chú hãy đón nhận”.

>> Nguyên văn lời xin lỗi Chí Trung gửi tới NSƯT Trần Hạnh

Hạ Miên

NgoiSao.net

Chí Trung, gửi lời xin lỗi, NSƯT Trần Hạnh - Chí Trung viết thư xin lỗi về 'sự rầy rà' với NSƯT Trần Hạnh


© 2021 FAP
  5,101,921       8/839