Phong cách

Món quà ý nghĩa dịp 8/3 từ mỹ phẩm châu Âu

Bạn có thể dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương một bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp thiết thực.

Với phái đẹp, quà tặng không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang giá trị lớn về tinh thần. Món quà sẽ chứa đựng trong đó tình yêu, sự trân quý của người thân dành cho mình. Một trong những quà tặng chị em thích được nhận trong dịp này là các bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp. Không chỉ có giá trị sử dụng thiết thực, bộ mỹ phẩm cũng gửi gắm sự quan tâm của người tặng và như một lời chúc về nhan sắc trẻ mãi không già.

Bộ sản phẩm 4 bước đến từ thương hiệu mỹ phẩm châu Âu -Thalissi được nhiều chị em yêu thích trong dịp 8/3.

Bước 1: Sữa rửa mặt Gold Foam 24k với tinh chất vàng 24k bảo vệ và giúp da săn chắc, sáng bóng. Đồng thời, sữa rửa mặt làm sạch tạp chất và lớp trang điểm chỉ trong một bước. 

Bước 2: Nước dưỡng trẻ hóa Gold Drop 24k giúp da trở nên rạng rỡ hơn. Nước cân bằng hoa cam Acqua di Azahar làm mềm da, trẻ hóa và xoa dịu làn da. 

Bước 3: Phyto sea trả lại nét thanh xuân, tươi trẻ giúp da trắng sáng, rạng ngời.

Bước 4:  Europe make up “4 trong 1” dưỡng ẩm, phấn, nền, chống nắng 50 SPF. Sản phẩm giúp chị em tiết kiệm thời gian khi trang điểm. Kết cấu phấn mỏng, mịn cho làn da mịn, mượt. Lớp nền nhẹ nhàng, trong veo, tự nhiên giúp gương mặt trở nên trong và sáng hơn. 

Ngoài ra, kem nền Sence Light với các hạt bắt sáng mang lại vẻ rạng ngời giúp bạn nổi bật trong đêm tiệc. Phấn má hồng Blushing powder không bay giúp gương mặt ửng hồng, rạng rỡ suốt cả ngày.

mon-qua-y-nghia-dip-8-3-tu-my-phm-chau-au

4 bước cho làn da đẹp không tuổi.

Chỉ với 4 bước đơn giản, tiết kiệm thời gian, bạn đã có ngay gương mặt đẹp như ý. Bên cạnh đó, một món quà ý nghĩa được nhiều chị em yêu thích là Natural Gold Essence (kem hoa nghệ tây - vàng đỏ) duy trì tuổi thanh xuân, chống lão hóa. Chỉ sau một đêm, bạn đã có thể cảm nhận sự khác biệt ngay tức thì trên làn da. 

mon-qua-y-nghia-dip-8-3-tu-my-phm-chau-au-1

Giáng My chỉ tin dùng dòng sản phẩm này cho làn da không tuổi của mình.

Những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu mỹ phẩm Thalissi (Tây Ban Nha) 49 năm có mặt tại Việt Nam, được phân phối bởi Tập đoàn Thanh Hằng. Các sản phẩm chiết xuất từ nhiên nhiên, không sử dụng hóa chất, các thành phần tự nhiên được trồng tại nơi có khí hậu sạch, sẽ cải thiện hiệu quả làn da phái đẹp.

mon-qua-y-nghia-dip-8-3-tu-my-phm-chau-au-2

Tặng ngay phấn má trang điểm Blushing Powder trị giá 1,5 triệu đồng cho khách hàng nhân dịp 8/3.

Trong tháng 3, khách hàng được tặng ngay một phấn má Blushing Powder trị giá 1,5 triệu đồng cho hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Công ty TNHH đầu tư Thanh Hằng

Hotline mua hàng: 046.299.6868
Liên hệ trở thành đại lý: 0169.689.8888
Địa chỉ: Số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM
Website: www.thalissi.com.vn 

(Nguồn:  Công ty TNHH đầu tư Thanh Hằng)

NgoiSao.net

mỹ phẩm, làm đẹp, Thanh Hằng - Món quà ý nghĩa dịp 8/3 từ mỹ phẩm châu Âu


© 2021 FAP
  5,101,756       8/839