Phong cách

Phan Như Thảo viết status gay gắt với 'người đàn bà bẩn thỉu'

Chân dài sinh năm 1988 bức xúc chia sẻ sự tức giận trên trang cá nhân sau khi bị hại.

Hôm qua, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo đã bày tỏ sự tức giận khi ra mặt tố cáo có người đã bày mưu tính kế đến tận nhà để hại cô và gia đình.

phan-nhu-thao-thang-than-viet-thu-to

Chân dài tỏ rõ thái độ bức xúc khi người thân, gia đình bị làm phiền.

Chân dài sinh năm 1988 viết:

"Gửi người đàn bà bẩn thỉu, độc ác và hèn hạ.

Em biết chị tự cho mình thông minh vì dùng chính tiền của chồng để thuê người hại vợ, em ngưỡng mộ chị. Nhưng em nói cho chị biết cha mẹ chị, chị không thương nhưng em thương gia đình em. Con chị nếu có chuyện không may xảy ra chị ưu tiên cái thân mình của chị trước, nhưng con của em em sẽ hy sinh bản thân để bảo vệ nó.

Em đang trải chiếu hoa ra ngồi xem chị còn trò gì bẩn thỉu hơn và ném đá giấu tay giỏi hơn để hại em ngoài những trò chị phải cất công vác cái xác về tận đây để bài binh bố trận cùng tình cũ hại em.

Về để tự mình ra tay sao chị, không Facebook, không truyền thông nữa, cho người đến tận nhà mới thích đúng không chị. Thương chị!

Mãi yêu".

phan-nhu-thao-thang-than-viet-thu-to-1

Hiện tại Như Thảo đang mang bầu lần thứ 2 với đại gia Đức An.

Dù không chỉ đích danh cái tên nào đang được nhắc đến, thế nhưng hầu như ai cũng lờ mờ đoán ra, nhân vật mà Như Thảo đang đề cập đến là vợ cũ của chồng - siêu mẫu Ngọc Thúy. Trước đây, sau ngày đại gia Đức An đính hôn với Như Thảo, Ngọc Thúy thường xuyên có thái độ chỉ trích, mỉa mai chồng cũ trên mạng xã hội. Cô liên tục gọi anh là người cha vô trách nhiệm, kẻ phạm pháp bỏ trốn đồng thời không ngần ngại lên mặt dạy đời cô dâu mới Như Thảo.

Cách đây không lâu, đại gia Đức An cũng từng "đăng đàn" tỏ rõ thái độ muốn ngừng trận chiến với Ngọc Thúy, theo ông, Ngọc Thúy đã là vợ cũ, không nên dùng danh phận đến trước để "dằn mặt" hay dạy dỗ vợ mới của ông. "Em đừng dùng danh phận đến trước để lên tiếng dằn mặt hay dạy dỗ cô ấy, bởi một lẽ rất đơn giản: Xét về mọi khía cạnh, em còn thiếu tư cách để nói chuyện với Thảo", Đức An chia sẻ trên trang cá nhân.

Tưởng chừng 'sóng gió lặng yên' thì mới đây Phan như Thảo lại bày tỏ sự tức giận của mình. Sau khi chia sẻ lý do bức xúc, người đẹp nhận được nhiều lời khuyên nên để cho đầu óc thoải mái và cần báo cơ quan chức năng trước sự việc. Hiện cô đang mang bầu lần thứ 2 với đại gia Đức An. Trước đó, người đẹp từng sảy thai vì áp lực dư luận trước vụ lùm xùm của chồng và vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy.

phan-nhu-thao-thang-than-viet-thu-to-2

Những hình ảnh hạnh phúc liên tục được cặp đôi cập nhật trên trang cá nhân.

phan-nhu-thao-thang-than-viet-thu-to-3
phan-nhu-thao-thang-than-viet-thu-to-4

Lam Dương

NgoiSao.net

Phan Như Thảo, đại gia Đức An, siêu mẫu Ngọc Thúy, chồng cũ Ngọc Thúy - Phan Như Thảo viết status gay gắt với 'người đàn bà bẩn thỉu'


© 2021 FAP
  5,098,482       67/1,396