Phong cách

Chi Pu tung video mừng Instagram cán mốc 1 triệu follower

'Mỹ nhân của năm 2015' thích thú khi trang cá nhân chính thức chào đón thành viên thứ 1 triệu.

Nổi tiếng trong cộng đồng với hình tượng trong sáng, dễ thương, hot girl Chi Pu thu hút một lượng fan đông đảo trong các nghệ sĩ trẻ. Cô sở hữu một Fanpage Facebook với lượng like "khủng" hơn 7 triệu lượt yêu thích. Mới đây, lại một lần nữa Chi Pu chứng minh "sức nóng" của mình khi trang cá nhân Instagram của nữ diễn viên cán mốc 1 triệu lượt người theo dõi (follower).

chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower

Việc sở hữu trang cá nhân đạt 1 triệu người theo dõi là điều mà bất kỳ nghệ sĩ trẻ nào cũng mong muốn. Ảnh chụp màn hình.

Kèm theo đó, Chi Pu còn chia sẻ một video thể hiện sự vui sướng của mình với ca khúc "Cám ơn tình yêu", nhưng được hot girl chế lại lời. Những biểu cảm đáng yêu, dễ thương, hài hước của cô nàng khiến nhiều fan thích thú và share video chóng mặt. Kèm theo đó dưới đó là hàng loạt lời chúc chia vui cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho "Mỹ nhân của năm 2015" của người hâm mộ.

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen năm 2009, Chi Pu được lòng của đông đảo giới trẻ với hình ảnh hot girl trong sáng, dễ thương. Năm 2013, Chi Pu xuất hiện nhiều trên các báo và được yêu mến nhờ thành công ở nhiều vai trò: diễn viên, đạo diễn phim ngắn, MC. Đầu năm 2015, cô nàng lại giành giải trong Top 3 cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ. Cùng với sự trưởng thành về tài năng, sự thay đổi về nhan sắc, vóc dáng, gu thời trang, nữ diễn viên một lần nữa để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Chi Pu cũng là gương mặt hiếm hoi thành công khi thoát khỏi hình ảnh hot girl và khẳng định mình bằng tài năng nghệ thuật. Sức nóng của cô nàng dường như vẫn chưa bao giờ tắt. Tính ở thời điểm hiện tại, có thể nói trong thế giới hot teen Chi Pu vẫn đang dẫn đầu nếu so sánh về lượng người quan tâm trên mạng xã hội.

Những hình ảnh trên trang cá nhân của Chi Pu luôn thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận:

chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower-1
chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower-2
chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower-3
chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower-4
chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower-5
chi-pu-tung-video-mung-instagram-can-moc-1-trieu-follower-6

Video chia sẻ trên Fanpage của nữ diễn viên thu hút hơn 194 nghìn lượt xem, cùng 17 nghìn lượt yêu thích.

Lam Dương

NgoiSao.net

Chi Pu, hot girl, nữ diễn viên, Instagram, 1 triệu lượt theo dõi - Chi Pu tung video mừng Instagram cán mốc 1 triệu follower


© 2021 FAP
  5,099,290       44/1,128