Phong cách

Tuyệt chiêu tạo mắt Ấn Độ hút hồn phái mạnh

Một đôi mắt to tròn không chỉ là điểm sáng trên gương mặt phái đẹp mà còn tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút với người đối diện.

Đôi mắt to tròn với viền mi rõ nét, lông mi cong dài đầy quyến rũ là nét đẹp đặc trưng của phụ nữ Ấn Độ. Bên cạnh mắt bồ câu Hàn Quốc, vẻ đẹp Bollywood cũng được chị em yêu thích bởi điểm nhấn sắc nét và hài hòa trên từng khuôn mặt. Ngày càng nhiều chị em mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí mang vẻ đẹp đặc trưng Ấn Độ với chiều dài và chiều rộng cân đối, phần tròng to tròn, nếp mí sâu và đuôi mắt dài tự nhiên.

polyad

Nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá phụ nữ Ấn Độ có đôi mắt đẹp so với các quốc gia khác trên thế giới.

Để “biến hóa” đôi mắt nhỏ, hẹp trở nên to tròn nổi bật và có chiều sâu, phái đẹp thường tìm đến các phương pháp trang điểm với mascara, phấn mắt, chì kẻ... hay sử dụng kính giãn tròng. Tuy nhiên, những thủ thuật này thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhiễm trùng cho mắt bởi hóa chất, quy trình thực hiện không đảm bảo vệ sinh hay ảnh hưởng đến thị lực. Thêm vào đó, đặc điểm mắt người châu Á thường có nếp gấp rẻ quạt che khuất một phần góc mắt nên có không ít người dù sở hữu mắt hai mí nhưng nhìn vẫn lờ đờ, mệt mỏi như buồn ngủ.

Theo bác sĩ Kim Jong Do (Hội viên Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc): “Nhấn hay cắt mí đơn thuần thôi là chưa đủ, cần kết hợp đồng thời cả kỹ thuật mở tròng mắt và mở rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài để mắt mở to theo cả chiều ngang lẫn chiều đứng. Phương pháp này có thể thực hiện được bởi các bác sĩ có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tinh tế và qua đào tạo bài bản tại Hàn Quốc”.

polyad

Quy trình một ca phẫu thuật tạo mắt Ấn Độ an toàn, đạt chuẩn Hàn Quốc, xem thêm tại đây.

Thẩm mỹ tạo mắt Ấn Độ là một phương pháp tạo hình mắt toàn diện, tổng hợp của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt với thao tác chuẩn xác tới từng milimet. Bằng cách tạo liên kết giữa da mi mắt, mở rộng cơ nâng mi, đồng thời loại bỏ nếp rẻ quạt và chỉnh hình lại phần góc mắt, “cửa sổ tâm hồn” sẽ trở nên to tròn, cân đối hơn mà không động chạm tới giác mạc, kết mạc hay ảnh hưởng tới thị lực, chức năng của mắt. Điểm phẫu thuật nhỏ và mảnh, được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ nên sau phẫu thuật, mắt mới nhìn đẹp tự nhiên, có chiều sâu tinh tế và đặc biệt không sưng, không lộ sẹo.

polyad

Mắt chuẩn Ấn Độ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt và hút hồn người đối diện.

Nhân dịp 8/3, Viện thẩm mỹ Lavender (địa chỉ hợp tác của bác sĩ Kim Jong Do tại Việt Nam) giảm ngay 20% cho toàn bộ khách hàng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ mắt - mũi do đoàn bác sĩ nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại Hàn Quốc trực tiếp phụ trách. Khách hàng đăng ký tại đây, gọi tổng đài 1900 6686 hoặc hotline 0967 11 9999 để đặt lịch sớm.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ thẩm mỹ chuẩn Hàn tại Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ, quận Ba Đình
Điện thoại: 04 22 199 199 hoặc 04 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33 - 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM
Điện thoại: 08 39 333 219 hoặc 08 39 333 218
Facebook: facebook.com/vienthammylavender
Website: vienthammylavender.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Phẫu thuật thẩm mỹ, mắt đẹp - Tuyệt chiêu tạo mắt Ấn Độ hút hồn phái mạnh


© 2021 FAP
  5,099,676       9/1,052