Phong cách

Cô gái 9x 'lột xác' sau phẫu thuật toàn diện

Cindy Bích (26 tuổi, TP HCM) thay đổi hoàn toàn ngoại hình sau một loạt phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi, độn cằm, nâng ngực.

Dù sở hữu làn da trắng sáng, vóc dáng thon gọn nhưng Cindy Bích cho biết bản thân luôn cảm thấy mặc cảm vì ngoại hình có chiếc mũi thấp, cằm ngắn và số đo vòng một khiêm tốn. "Tôi luôn cảm thấy thiếu tự tin, rụt rè khi tiếp xúc với người khác khiến chuyện tình cảm không được suôn sẻ", cô nàng 9x chia sẻ.

polyad

Cindy Bích từng sở hữu ngoại hình kém xinh vì cằm ngắn, mũi thấp và ngực khiêm tốn.

Sau khi tìm hiểu kỹ và quyết định thay đổi bản thân, cô đã tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi để thực hiện sửa mũi S-line đã giảm còn 28 triệu đồng, độn cằm V-line 20 triệu đồng và nâng ngực khoảng 60 triệu đồng.

Cindy Bích chia sẻ, ban đầu cô chỉ muôn sửa mũi, độn cằm vì ngại nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến việc sinh con sau này. Tuy nhiên, bác sĩ Hiệp Lợi cho biết nhiều khách hàng từng lo lắng sau khi phẫu thuật nâng ngực sẽ bị vỡ túi ngực nếu va chạm mạnh hoặc không thể cho con bú, tuy nhiên các túi gel độn được sản xuất theo công nghệ đặc biệt của Mỹ, rất bền và có thể chịu được lực tác động mạnh. Đặc biệt, túi ngực được đặt sau tuyến vú, trước hoặc sau cơ ngực lớn, nếu được mổ đúng kỹ thuật sẽ không làm ảnh hưởng đến tuyến vú.

Về kỹ thuật sửa mũi S-line, bác sĩ Lợi cho biết, khi tạo dáng chiếc mũi, sụn nhân tạo được sử dụng rất ít để nâng sóng, còn phần đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) nên rất an toàn, thân thiện với cơ thể. Phương pháp có thể khắc phục được nhược điểm của nâng mũi trước kia như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi... Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín, lỗ mũi hình giọt nước (chữ A) thon gọn,…

Về độn cằm V-line, đây là kỹ thuật giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, cằm mỏng, cằm lẹm hoặc lệch. Tuy nhiên, các phương pháp độn cằm cũ thường hay gặp phải trường hợp cằm bị méo, bị lệch sau khi độn bởi chất liệu độn sẽ bị di chuyển. Chính vì thế, phương pháp độn cằm nẹp vít ra đời, giúp khắc phục các biến chứng này.

polyad

Bích tự tin hơn sau khi phẫu thuật toàn diện.

Cindy Bích chia sẻ cô đã phẫu thuật sửa mũi và độn cằm cùng lúc, kéo dài trong khoảng 3 tiếng đồng hồ trước. Sau đó nửa tháng sau, cô mới phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau phẫu thuật, gương mặt cô hơi bị sưng nhẹ, còn vùng ngực chỉ hơi ê khu vực vết mổ. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng hai ngày, cô cảm thấy không còn khó chịu nhờ chạy máy giảm sưng bầm. Sau phẫu thuật sửa mũi, độn cằm và nâng ngực, Cindy Bích cho biết cô đang rất tự tin với ngoại hình hiện tại. Riêng bạn trai cũng cảm thấy hài lòng khi thấy người yêu ngày càng xinh đẹp hơn.

"Tôi biết bạn trai đã không quan tâm chuyện mình xấu đẹp sau gần hai năm yêu nhau, nhưng tôi luôn tin rằng, ngoại hình xinh đẹp sẽ giúp mình tự tin hơn không chỉ trong cuộc sống, mà còn hạnh phúc trong tình yêu. Tôi rất vui vì đã được người yêu và gia đình ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ", Cindy Bích chia sẻ.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi giảm đến 20% chi phí cho tất cả khách hàng nam nữ từ nay đến hết 10/3. Đặc biệt, để tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, bệnh viện sẽ giảm giá đến 30% cho khách hàng nữ trong hai ngày 8 và 9/3.

Trong hai ngày 26-27/3 tới, Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ đón bác sĩ của Bệnh viện Mega Plastic Surgery (Hàn Quốc) sang trực tiếp khám và tư vấn miễn phí. Nhân dịp này, bệnh viện sẽ giảm ngay 50% cho khách hàng chọn bác sĩ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP.HCM
Hotline: 0972 362 316
Website: http://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi)

NgoiSao.net

làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi - Cô gái 9x 'lột xác' sau phẫu thuật toàn diện


© 2021 FAP
  5,100,133       17/975