Phong cách

Da đẹp đón ngày 8/3 với BichNa Beauty

BichNa Beauty Clinic & Spa giảm giá đến 30% cho khách hàng khi mua các liệu trình PRP, laser và tắm trắng body từ 5/3 đến 20/3.

da-dep-don-ngay-8-3-voi-bichna-beauty

Chương trình khuyến mại tại BichNa.

Phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ trẻ mãi không già. Tuy nhiên, theo thời gian, lớp collagen nâng đỡ da yếu đi và cấu trúc elastin bắt đầu bị phá vỡ, da trở nên lão hóa, bị thâm nám, chùng nhão và chảy xệ.

Ngay cả khi bạn thường xuyên dưỡng da với mỹ phẩm đắt tiền và có chế độ dinh dưỡng khoa học thì cùng với tuổi tác, làn da của bạn sẽ không còn trẻ trung, mịn màng như thuở đôi mươi. Lúc này, các phương pháp chăm sóc da và máy móc thông thường không thể phục hồi được độ săn chắc của làn da, trong khi việc động chạm dao kéo và phẫu thuật thẩm mỹ lại là giải pháp nặng nề mà nhiều phụ nữ e ngại.

da-dep-don-ngay-8-3-voi-bichna-beauty-1

Trải nghiệm dưỡng trắng da công nghệ cao.

Thấu hiểu được nỗi băn khoăn ấy của chị em, BichNa Beauty Clinic & Spa đem đến cho phái đẹp nhiều liệu trình dưỡng da với công nghệ tiên tiến, an toàn, hiệu quả. Đặc biệt với công nghệ cấy da sinh học PRP và laser siêu xung thế hệ mới, làn da của bạn sẽ được trẻ hoá, trở nên mịn màng hết thâm nám, không còn vết nhăn lẫn sẹo lõm. Bên cạnh đó, những liệu trình dưỡng da cùng ủ trắng Body bằng công nghệ Japan Shining được chuyển giao từ Nhật Bản dịu nhẹ, an toàn cho chị em một làn da trắng mịn, hồng hào đầy sức sống.

“Bên cạnh công việc và chăm sóc gia đình, bạn hãy biết yêu quý và chăm sóc cho bản thân mình", đây là bí quyết làm đẹp mà Hoa hậu Hương Giang muốn chia sẻ cho chị em đang loay hoay tìm cách cải thiện bản thân. Từ 5/3 đến 20/3, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm gói làm đẹp của Hoa Hậu Hương Giang giảm 30% chi phí tại BichNa Beauty Clinic & Spa.

da-dep-don-ngay-8-3-voi-bichna-beauty-2

Hoa hậu Hương Giang làm đẹp tại BichNa.

Khi đến với BichNa, bạn sẽ được tư vấn và thăm khám trực tiếp bởi thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Bích Na, đào tạo tại Hàn Quốc về đặc trị da kỹ thuật cao, phối hợp với đội ngũ bác sĩ nổi tiếng từ Mỹ và Italy. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: BichNa Beauty Clinic & Spa

Địa chỉ: 194 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: 0838.36.14.39 – 0938.122.155
Website: http://www.bichnabeauty.vn/

(Nguồn: BichNa Beauty Clinic & Spa)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Bichna Beauty Clinic & Spa - Da đẹp đón ngày 8/3 với BichNa Beauty


© 2021 FAP
  5,099,958       23/974