Phong cách

Bí quyết giúp làn da tươi trẻ

Thời gian, sự tác động của môi trường, mỹ phẩm khiến làn da bị lão hóa nhanh hơn. Thẩm mỹ viện Line Clinic với các phương pháp mới sẽ giúp phái đẹp lưu giữ nét thanh xuân.

Thẩm mỹ viện Line Clinic hợp tác với các bác sĩ người Hàn Quốc giới thiệu liệu pháp tiêm xóa nhăn tiên tiến, giúp phái đẹp có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trẻ hóa làn da.

polyad

Đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Line Clinic.

Tiêm xóa nhăn hay còn gọi là tiêm Botulinum Toxin type A, là một loại protein tinh chất do công ty Allergan (Mỹ) sản xuất. Chất này có tác dụng ngăn lệnh truyền từ thần kinh đến các sợi cơ, vùng nếp nhăn, làm chúng ngưng quá trình lão hóa rồi dần chuyển sang trạng trái thư giãn, giúp da mặt giảm hẳn nếp nhăn do sự co thắt dưới da, kích thích làm đầy nếp rãnh nhăn thấy rõ sau 3 ngày. Botulinum Toxin hiệu quả cao với các nếp nhăn động ở những vùng như khóe mắt, giữa 2 đầu lông mày, trán, nâng cung chân mày, xóa nếp nhăn cổ, làm thon gọn quai hàm tạo khuôn mặt V-line mà không cần phẫu thuật…

polyad

Sở hữu làn da và khuôn mặt Vline tự nhiên là niềm mơ ước của nhiều chị em.

Với công nghệ này, chị em có thể dễ dàng cải thiện tình trạng gương mặt nhiều nếp nhăn, có được làn da như ý mà không cần thời gian nghĩ dưỡng, khắc phục cùng lúc các nguyên nhân gây da mặt chảy xệ, xóa nếp nhăn hiệu quá.

polyad

Bác sĩ Hwang Yong trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Với đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc điều hành và trực tiếp tư vấn, khách hàng có thể đặt lịch tư vấn theo thời gian phù hợp.

Liên hệ: Line Clinic

Địa chỉ: Tầng 2- Gelex Tower, só 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 043.9750040
Website: http://lineclinic.com.vn

(Nguồn: Line Clinic)

NgoiSao.net

trẻ hóa, chăm sóc da, Line Clinic - Bí quyết giúp làn da tươi trẻ


© 2021 FAP
  5,098,307       56/1,394