Phong cách

Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Á hậu Hà Thu

Lọt top 17 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu xuyên lục địa 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Đại Dương 2014 Lê Thị Hà Thu ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Là một trong những người đẹp đạt được những thành công nhất định khi đại diện Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”, Á hậu Hà Thu gây ấn tượng với vẻ đẹp tràn đầy sức sống, thân hình chuẩn và nụ cười rạng rỡ. Trở về sau cuộc thi, cô đang từng bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho các hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Mới đây, Á hậu Hà Thu xuất hiện tại một trung tâm làm đẹp nổi tiếng TP HCM với vẻ ngoài nổi bật. Hà Thu chia sẻ: “Ngoài việc trau dồi những kỹ năng, kinh nghiệm sống, kiến thức thì tôi rất quan tâm đến việc chăm sóc cho vẻ ngoài. 2 lần một tuần, tôi dành thời gian đến Thẩm mỹ viện MD Beaute để được các chuyên gia tư vấn và chăm sóc da chuyên nghiệp". Hà Thu rất hài lòng với làn da khỏe mạnh, láng mịn của mình sau một thời gian chăm sóc tại đây.

bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-cua-a-hau-ha-thu

Hà Thu được các chuyên gia tư vấn kỹ lưỡng về cách chăm sóc da.

Sau khi được các chuyên gia tư vấn và kiểm tra sơ bộ, Hà Thu được kiểm tra kỹ hơn một lần nữa bằng máy soi da. Máy giúp chuẩn đoán chính xác các vấn đề về da của khuôn mặt theo từng vị trí như: lỗ chân lông, sắc tố màu da, nếp nhăn, da dầu, vùng da bị nám, da bị mụn, da bị lão hóa, da bị hắc tố lạ tổn thương do UV, corticoid.

bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-cua-a-hau-ha-thu-1

Hà Thu được kiểm tra da mặt kỹ lưỡng với máy soi da.

Hà Thu chia sẻ cô rất thích liệu trình chăm sóc da toàn diện tại MD Beaute: sử dụng máy Cool Relax làm dịu da và đầu điện ion đưa serum vào sâu bên trong da, giúp da hấp thu nhanh các dưỡng chất. Cô còn được massage mặt kích thích mạch máu, đồng thời ngăn ngừa được nếp nhăn xuất hiện sau một ngày dài làm việc căng thẳng.

bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-cua-a-hau-ha-thu-2

Massage da mặt ngăn vết nhăn hình thành và giải tỏa căng thẳng.

Ngoài ra, Hà Thu cảm thấy hài lòng và tin tưởng để chọn MD Beaute trở thành nơi chăm sóc sắc đẹp bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên cũng như những công nghệ làm đẹp tiên tiến tại đây.

Hà Thu cho biết: “Sau khi hoàn thiện những khả năng của mình và tự tin vào vẻ ngoài, tôi chắc chắn sẽ trở lại với showbiz với những hoạt động nghệ thuật chân chính, nghiêm túc".

Liên hệ: Thẩm mỹ viện MD Beaute

Địa chỉ: 344 Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10, TP HCM
Điện thoại: 0838788799
Website: http://thammyvienmdbeaute.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện MD Beaute)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Thẩm mỹ viện MD Beaute - Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Á hậu Hà Thu


© 2021 FAP
  5,096,002       1/825