Phong cách

Ảnh chồng úp nồi cắt tóc cho vợ hút like Facebook

Hình ảnh mái tóc Maruko được chính tay chồng cắt cho vợ nhận được nhiều thích thú từ cộng đồng.

Mới đây, một fanpage nổi tiếng có chia sẻ loạt ảnh mái tóc cực ngố nhưng lại rất đáng yêu của cô gái trẻ. Đi kèm với loạt ảnh này là dòng chia sẻ hài hước: "Vợ đòi đi cắt tóc, sẵn tay soái ca trổ tài cây kéo vàng".

Bức ảnh ngay sau khi chia sẻ đã nhận được hơn 70 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận. Hầu hết người xem đều bật cười, thích thú khi xem loạt ảnh, nhiều bình luận chia sẻ về sự quan tâm, cũng như tình cảm mà người chồng dành cho vợ.

anh-chong-cat-toc-cho-vo-gay-bao-mang

Hình ảnh được người chồng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhân vật chính trong tình huống dở khóc dở cười này là cô nàng Nguyễn Thị Thảo (nickname Thảo Bông, sinh năm 1996) và tay kéo Đặng Văn Nam (sinh năm 1994). Thảo chia sẻ, tối 7/3, cô có nhờ chồng đưa đi cắt tóc, nhưng anh ấy lười nên quyết định 'hành nghề' luôn. "Vì kéo khá nhụt nên chồng nghĩ ra ý tưởng dùng bát để hỗ trợ và mình càng yên tâm là tóc sẽ thẳng hơn. Ai ngờ, vừa mở mắt ra thì không nhận ra mình trong gương, còn chồng thì đã vắt chân lên cổ chạy rồi", người vợ trẻ 9x tâm sự. Ngay sau đó, người chồng đã đăng tải bức ảnh này lên Facebook và cả hai không ngờ những hình ảnh này lại khiến nhiều người thích thú.

Chia sẻ trên một trang tin, Thảo Bông cho hay từ lớn đến bé đều nhờ bố cắt tóc mái nên cũng khá tin tưởng vào những tay kéo nghiệp dư. Mặt khác, Thảo Bông cho biết, chồng mình khá khéo tay trong công việc nhà, thậm chí là cả việc bếp núc nên cô nàng cũng hy vọng sẽ có mái tóc thành phẩm đẹp như kỳ vọng. Nhưng khi được chồng dỗ dành và khen thì cô nàng đã nguôi và cũng không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh này lên trang Facebook cá nhân. Cô nàng cũng chia sẻ thêm khi mẹ chồng nhìn thấy con dâu có mái tóc mới cũng vì cười nắc nẻ mà không ăn cơm nổi.

anh-chong-cat-toc-cho-vo-gay-bao-mang-1
anh-chong-cat-toc-cho-vo-gay-bao-mang-2

Thành quả sau khi dày công 'sáng tạo' của người chồng. Mái tóc của Thảo khiến nhiều người bật cười.

Sau khi bức ảnh này được truyền tay, có rất nhiều người xem bình luận thích thú, tag tên người thân, bạn bè vào bức ảnh. Nickname Linh Kute19 chia sẻ: "Trời ơi nhìn mái tóc của bạn hài quá! Nhưng nhìn thấy hình ảnh người chồng cần mẫn cắt tóc cho vợ mà thấy dễ thương quá. Mình thấy được tình cảm yêu thương mà anh chồng dành cho bạn. Dù là mái tóc ngố khó coi, nhưng nhìn cũng hay đó chứ. Chúc hai vợ chồng bạn hạnh phúc".

Hiện tại Thảo đang là sinh viên một trường Cao Đẳng tại Hà Nội, còn Văn Nam là võ sư. Cặp đôi mới kết hôn sau 2 năm yêu nhau.

Những bức ảnh đời thường của Thảo sau khi được chồng thể hiện tài "cây kéo vàng":

anh-chong-cat-toc-cho-vo-gay-bao-mang-3
anh-chong-cat-toc-cho-vo-gay-bao-mang-4
anh-chong-cat-toc-cho-vo-gay-bao-mang-5

Lam Dương

NgoiSao.net

chồng cắt tóc cho vợ, mái tóc úp nồi, ảnh gây bão - Ảnh chồng úp nồi cắt tóc cho vợ hút like Facebook


© 2021 FAP
  5,095,426       1/822