Phong cách

Thứ bảy của bạn

Nhân Mã luôn là điểm đến lý tưởng nếu ai đó cần người chia sẻ.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tính cách ưa mạo hiểm của Dương Cưu sẽ thể hiện rõ nét nhất trong ngày hôm nay. Bạn giải quyết vấn đề theo xu hướng rắc rối và phức tạp hơn thường ngày cho dù chúng không phải là cái gì đó quá to tát. Dù thế nào đi nữa, hãy đảm bảo mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mở lòng và tâm sự với mọi người nếu Kim Ngưu không thể tự giải quyết vấn đề của mình. Đừng mãi ngồi im một chỗ và chờ đợi cơ hội đến với mình, hãy chủ động nắm bắt lấy chúng.

Song Sinh (21/5-21/6)

Cường độ làm việc căng thẳng dạo gần đây có thể khiến Song Sinh kiệt sức, vì thế bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân hơn bao giờ hết. Hôm nay cũng sẽ là một ngày làm việc khá vất vả đấy, chuẩn bị đi nha.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cựu Giải trở nên 'mong manh dễ vỡ' trong ngay hôm nay, thì hãy tìm cho mình một người bạn tâm giao. Đừng kìm nén cảm xúc cuả mình, bởi chỉ cần một sự cố nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn vỡ òa bất cứ lúc nào.

thu-bay-cua-ban
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng để cảm xúc lấn át lý trí nhé Sư Tử, hãy học cách kiểm soát suy nghĩ của mình. Hôm nay sẽ xảy đến nhiều vấn đề trong cuộc sống và Sử Tử nên đảm bảo mọi thứ được giải quyết một cách công bằng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những bí mật 'vô tình' được tiết lộ sẽ là điều làm Xử Nữ cực kỳ hứng thú trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những gì mình nghe được, có thể mọi chuyện không giống như bạn nghĩ đâu, vì thế đừng vội buôn chuyện với ai đó nếu bạn chưa nắm rõ độ xác thực của nó nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cảm xúc của Thiên Bình có thể chi phối hành động của bạn, cho dù thế nào đi nữa, đừng vì chút buồn bã mà 'vung tay quá trán' nhé Thiên Bình, bạn không muốn cháy túi trong những ngày đầu tháng này đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ trải qua hầu hết các cung bậc cảm xúc trong ngày hôm nay, điều đó có thể làm bạn cảm thấy  mệt mỏi và trở nên cáu bẳn. Đôi khi, tâm trạng không tốt sẽ khiên bạn trở nên xấu tính hơn thường ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

bạn giữ bí mật rất tốt, vì thế mọi người cực kỳ tin tưởng vào bạn. Hôm nay cũng là ngày thành công trong công việc, tranh thủ giải quyết những vấn đề đang vướng mắc đi nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu muốn thành công, Ma Kết cần làm việc một cách chặt chẽ. Bạn cần rạch ròi giữa công việc và đời tư. Hơn nữa, hãy làm rõ mọi chuyện nếu cần thiết. Những bí ẩn hay điều gì đó mập mờ có thể là mối nguy cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đã đến lúc Bảo Bình dành thời gian cho bản thân. Bạn thực sự cần một giấc ngủ dài và nghỉ ngơi sau  một tuần bận rộn. Bảo Bình có xu hướng trở nên cáu kỉnh trong ngày hôm nay, vì thế hãy kiểm soát cảm xúc nếu bạn không muốn làm mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư cảm thấy cuộc sống của mình quá tẻ nhạt, hãy thay đổi nó theo phong cách của bạn. Trang trí lại nhà cửa và góc làm việc, hay thậm chí book một chuyến đi chơi xa đâu đó là những gợi ý hay cho bạn.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, Cung hoàng đạo - Thứ bảy của bạn


© 2021 FAP
  5,095,722       1/825