Phong cách

Giữ nhan sắc rạng rỡ như Phi Nhung

Dù đã bước vào lứa tuổi U50 nhưng nữ danh ca Phi Nhung vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện bởi vẻ ngoài tươi tắn.

ca-si-phi-nhung-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac

Phi Nhung trẻ trung trong lần tái xuất tại Việt Nam.

Khi được hỏi về bí quyết giúp Phi Nhung giữ gìn được sự tươi trẻ theo thời gian, giọng ca “Ngẫu hứng lý qua cầu” chia sẻ: “Có lẽ, một phần giúp tôi giữ được sự trẻ trung trong cả tâm hồn và vẻ bề ngoài là nhờ có cuộc sống tinh thần nhẹ nhàng cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Tuy nhiên, cũng như mọi người thôi, khi đến tuổi này, tôi cũng bắt đầu phải đổi diện với những nếp nhăn, da khô ráp, gương mặt không còn sắc nét. Vì thế, lần trở về này, nhân dịp hội ngộ với MC Thanh Mai, một người bạn cũng là giám đốc của một chuỗi thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam, tôi đã nhờ chị tư vấn để tìm giải pháp cải thiện. Thanh Mai đã tư vấn tôi sử dụng công nghệ trẻ hóa, căng da không phẫu thuật Ultherapy. Chỉ sau khoảng một giờ điều trị, những nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng được xóa mờ, rãnh mũi, má cũng bớt sâu hơn, đặc biệt là cơ mặt săn chắc, thon gọn hơn hẳn. Tôi hài lòng với kết quả đạt được".

giu-nhan-sac-rang-ro-nhu-phi-nhung-1

Phi Nhung điều trị trẻ hóa, căng da với Ultherapy tại BB Beuaté - BB Thanh Mai.

Ultherapy là công nghệ tái tạo da, thon gọn hàm, nâng cơ mặt, căng da mà không cần phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và chỉ cần một lần điều trị. Công nghệ sử dụng sóng siêu âm vi điểm tác động đến tận lớp cơ, hạ bì, xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4,5mm (bằng với độ sâu của phẫu thuật căng da), tạo ra một nhiệt lượng ổn định, vừa đủ để tái sinh collagen, giúp kích thích sản sinh collagen, elastin mới nhằm lấp đầy các nếp nhăn, căng da, nâng cao và săn chắc cơ mặt. Ultherapy được chỉ định điều trị tạo mặt V-line không phẫu thuật, nâng cung mày, làm săn chắc da vùng nọng cằm, má, mí mắt và giảm chảy xệ ở những vùng khác nhau như vùng ngực, cánh tay, bụng, mông, đùi, đầu gối…

ca-si-phi-nhung-chia-se-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-2

Ultherapy là một trong các công nghệ giúp thạc sĩ kinh tế, MC Thanh Mai giữ gìn được nét tươi trẻ sau 23 năm (trái: MC Thanh Mai 1993, phải MC Thanh Mai 2016).

Tại Việt Nam, công nghệ này đang có mặt tại Thẩm mỹ viện BB Beauté - BB Thanh Mai, thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn được nhiều khách hàng trên cả nước và nhiều nghệ sĩ lựa chọn để gìn giữ nét xuân với hệ thống công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia Mỹ, Việt Nam tài năng.

Trong tháng 3 này, BB Beauté - BB Thanh Mai áp dụng chương trình ưu đãi chỉ với 45 triệu đồng, bạn đã sở hữu trọn vẹn liệu trình nâng cơ, xóa nhăn, căng da toàn mặt với Ultherapy trị giá 97 triệu đồng.

Liên hệ: BB Beauté - BB Thanh Mai

TP HCM: Số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1. ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655
163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quậnHai Bà Trưng
ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
Website: http://bbbeaute.com.vn/ - http://bbthanhmai.com.vn/

(Nguồn: BB Beauté - BB Thanh Mai)

NgoiSao.net

Phi Nhung, làm đẹp, BB Beauté - BB Thanh Mai - Giữ nhan sắc rạng rỡ như Phi Nhung


© 2021 FAP
  5,093,290       1/810